พิสดาร! ช่วยตัวเองเอาเข็มแหย่ท่อปัสสาวะ

พิสดาร! ช่วยตัวเองเอาเข็มแหย่ท่อปัสสาวะ

พิสดาร! ช่วยตัวเองเอาเข็มแหย่ท่อปัสสาวะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชายวัย 29 ปีคนหนึ่ง ใช้เข็มสอดใส่เข้าไปในท่อปัสสาวะ เพื่อช่วยตัวเองและระบายอารมณ์ทางเพศ แต่เข็มกลับหลุดเข้าไปในท่อปัสสาวะไม่สามารถนำออกมาได้ จนต้องพึ่งแพทย์ทำการผ่าตัดนำเข็มออกมาจนสำเร็จ

ตามรายงานระบุว่า เมื่อราวต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ชายหนุ่มวัย 29 ปี นามสกุลเสี่ยว ทำงานเป็นแรงงานรับจ้างอยู่ มณฑลกวางสี ประเทศจีน ถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอู่จิง อย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีอาการปวดอวัยวะท่อนล่างอย่างรุนแรง ซึ่งจากการตรวจสอบผลเอ็กซเรย์ แพทย์พบสิ่งแปลกปลอมเป็นเข็มเงินยาวประมาณ 15 เซนติเมตร อยู่บริเวณกระเพาะปัสสาวะ

จากการสอบถามทราบว่า ชายคนดังกล่าวไม่เคยมีแฟนสาวมาก่อน จึงมักจะหาวิธีสำเร็จความใคร่และระบายอารมณ์ทางเพศให้กับตัวเองอยู่บ่อยๆ จนกระทั่งเขาค้นพบวิธีช่วงตัวเองสุดแสนพิสดารจากอินเตอร์เน็ต ด้วยการใช้เข็มสอดใส่ในท่อปัสสาวะหรืออวัยวะเพศ เขาจึงนำเข็มเงินที่ใช้สำหรับฝังเข็มแบบที่ใช้ในแพทย์แผนจีน และเริ่มช่วยตัวเองด้วยวิธีดังกล่าว แต่ว่าเข็มเงินได้หลุดเข้าไปโดยบังเอิญและไม่สามารถเอาออกมาได้ เขาพยายามเขี่ยออกมาแต่เข็มก็ได้ทะลุเข้าไปอยู่ในบริเวณกระเพาะปัสสาวะในที่สุด 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้แพทย์ได้ทำการรักษาโดยการผ่าตัดช่องท้องเพื่อนำเข็มออกมาเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเตือนว่า การช่วยตัวเองด้วยวิธีการใช้เข็มสอดใส่เช่นนี้ อาจทำให้ท่อปัสสาวะและกระเพาะปัสสาวะอักเสบและเป็นบาดแผลที่ก่อให้เกิดโรคร้ายตามมาได้ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook