โด่ง ย้ำชัด ข่าวฉาว “พิงค์กี้” ไม่กระทบ “ช่อง 8”

โด่ง ย้ำชัด ข่าวฉาว “พิงค์กี้” ไม่กระทบ “ช่อง 8”

โด่ง ย้ำชัด ข่าวฉาว “พิงค์กี้” ไม่กระทบ “ช่อง 8”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ชวนนางเอกสาวนัยน์ตาคม "พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช" กลับเข้าสู่วงการอีกครั้ง ด้วยการประเดิมละคร "ทองประกายแสด" จนเกิดกระแส "แซ่บเวอร์" และทำเรตติ้งพุ่งกระฉูด จากนั้น ช่อง 8 ยังคงป้อนงานต่อทันที กับละคร "ราชินีลูกทุ่ง" แต่ล่าสุดกลับมีกระแสข่าวว่าควรจะแบนนางเอกสาวอีกครั้งหรือไม่ เมื่อมีคลิปเสียงการปะทะฝีปากระหว่างคุณแม่ของนางเอกกับนักแสดงสาวฉายา "เมียหลวงลวงสังหาร" หลุดออกมาอีกครั้ง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม งานนี้สื่อหลายแขนงจับจ้องมายัง "โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง" ผู้อำนวยการสถานีช่อง 8 ทันที ว่าจะมีการจัดการกับปัญหานี้หรือไม่และอย่างไร?!? โดย โด่ง-องอาจ ผู้อำนวยการสถานีช่อง 8 เผยว่า


"ช่อง 8 ยังยืนยันเหมือนครั้งแรก คือเรามองเรื่องงานเป็นหลัก ที่ชวนพิงค์กี้มาร่วมงาน เพราะเราชอบในงานของเขา เวลาคุยกันก็คุยเฉพาะเรื่องงาน เรื่องส่วนตัวเขาเราไม่เคยยุ่ง ไม่เคยถาม อีกอย่างผมมองผลประโยชน์ของคนดูเป็นหลัก ซึ่งตรงนี้สามารถพิสูจน์ได้ว่าข่าวดังกล่าวไม่ได้มีผลต่อคนดูของเรา ตรงกันข้าม...หลังจากที่มีข่าวนี้ออกมาเรตติ้งราชินีลูกทุ่งกลับสูงขึ้นด้วยซ้ำ แปลว่าคนดู ไม่ได้มองที่เรื่องส่วนตัว แต่เขามองกันที่ผลงาน มองดูที่การแสดงมากกว่า ผมว่าคนดูคงเบื่อกับข่าวแบบนี้แล้ว ส่วนงานของพิงค์กี้ที่ทางช่องวางไว้ปีละ 3 เรื่องเป็นอย่างต่ำ ยังมีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง คาดว่าปลายปีนี้แฟนๆ ช่อง 8 ยังจะได้เห็นผลงานของพิงค์กี้อีกแน่นอนครับ ส่วนข่าวที่ออกมาล่าสุดนั้น ผมมองว่ามันไม่ได้มีประเด็นอะไร และเราก็ไม่อยากยุ่งกับใครครับ"


เคลียร์ชัดแล้วว่า สาวพิ้งกี้ ยังคงได้ร่วมงานกับช่อง 8 อยู่เหมือนเดิม เพราะทางช่องมองที่การแสดงเป็นหลัก ส่วนเรื่องส่วนตัวไม่ขอยุ่งเกี่ยวจ้า

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โด่ง ย้ำชัด ข่าวฉาว “พิงค์กี้” ไม่กระทบ “ช่อง 8”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook