สุดเถื่อน! ยิงแสกหน้าเด็กเทคโนฯ ดับคารถเมล์

สุดเถื่อน! ยิงแสกหน้าเด็กเทคโนฯ ดับคารถเมล์

สุดเถื่อน! ยิงแสกหน้าเด็กเทคโนฯ  ดับคารถเมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มนักเรียนบุกขึ้นรถเมล์สาย 110 รุมยิง-ฟัน เด็กเทคโนโลยีพระราม 6 ปวช.ปี1 ดับคาที่ ท่ามกลางสายตาผู้โดยสาร ตร.เชื่อเป็นฝีมือสถาบันคู่อริ

(17 ส.ค.) เมื่อเวลา 20.00 น. วานนี้ (16 ส.ค.) สน.บางพลัด รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตบนรถประจำทางสาย 110 ที่บริเวณป้ายรถเมล์ซอยจรัญสนิทวงศ์ 73 หน้าวัดเทพากร ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงและเขตบางพลัด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุพบรถประจำทางร่วมบริการ สาย 110 วิ่งระหว่าง พระราม 6 - เทเวศร์ โดยที่บริเวณใกล้กับประตูทางขึ้นลง พบศพ นายภูวเดช เงินรุ่งเรือง อายุ 16 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีพระราม 6 สภาพนอนหงายเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณโหนกแก้มด้านซ้าย จนเป็นแผลขนาดใหญ่จำนวน 4 แผล ส่วนที่ข้อมือทั้งสองข้างถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์

จากการสอบสวน น.ส.นวพร ศรีสวัสดิ์ อายุ 38 ปี พนักงานเก็บค่าโดยสาร ให้การว่าผู้ตายได้ขึ้นมาจากป้ายรถประจำทางที่สะพานกรุงธน พอรถวิ่งมาถึงแยกบางพลัด และกำลังจะเข้ามาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่เกิดเหตุ ก็สังเกตพบว่าที่ป้ายรถเมล์มีกลุ่มนักเรียนไม่ทราบสถาบันจำนวนกว่า 20 คน ยืนรออยู่ เมื่อรถเข้าจอดที่ป้าย กลุ่มนักเรียนประมาณ 5-6 คนที่อยู่ด้านล่าง จึงวิ่งกรูขึ้นมาบนรถพร้อมอาวุธมีดไล่ทำร้ายผู้ตายอย่างโหดเหี้ยม ท่ามกลางสายตาของผู้โดยสารจำนวนมากที่นั่งอยู่บนรถ ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด จากนั้นกลุ่มนักเรียนผู้ก่อเหตุจึงพากันวิ่งลงจากรถแยกย้ายกันหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นนักเรียนสถาบันคู่อริ แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นสถาบันไหน และยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน ซึ่งจะต้องทำการสอบปากคำพยานผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook