สุดอึ้ง! หนุ่มหย่ากับเมียไปแต่งกับแม่ยายวัย 77 ปี

สุดอึ้ง! หนุ่มหย่ากับเมียไปแต่งกับแม่ยายวัย 77 ปี

สุดอึ้ง! หนุ่มหย่ากับเมียไปแต่งกับแม่ยายวัย 77 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ส.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เรื่องราวสุดแปลกของหนุ่มจีนหย่ากับลูกสาวเพื่อแต่งงานกับแม่ยาย อายุ 77 ปี จากนั้นได้หย่ากับแม่ยาย แล้วมาแต่งงานกับภรรยาคนเดิมอีกรอบ

รายงานระบุว่า หยินติ้ง และ หลี่ชุนเจีย สามีภรรยาได้อาศัยอยู่ในหมู่บ้างฉางเจียง เขตชุ่ยผิง เมืองอี้ปิน มณฑลเสฉวน ประเทศจีน เมื่อปีสองที่แล้วทางรัฐบาลมีนโยบายพัฒนาพื้นที่เหล่านี้ให้เป็นเขตเศรษฐกิจ ซึ่งทางรัฐบาลได้มีการมอบเงินค่าชดเชยและเงินประกันผู้สูงอายุให้กับประชาชนที่มีชื่อในทะเบียนบ้านในเขตที่กำหนดเป็นรายบุคคล

ทั้งนี้ หยินติ้ง และภรรยาต้องการให้แม่ยาย วัย 77 ปีได้รับเงินชดเชยและเงินประกันผู้สูงอายุด้วย จึงคิดแผนย้ายทะเบียนบ้านของแม่ยายเข้ามายังบ้านหลังนี้ แต่ทางรัฐบาลได้ออกกฎห้ามย้ายทะเบียนบ้านเข้ามาแล้ว ทั้งสองจึงวางแผนหย่ากันและให้ หยินติ้ง ไปจดทะเบียนสมรสกับแม่ยายในวันต่อมา เพื่อย้ายทะเบียนบ้านเข้ามาในฐานะภรรยา 2 เดือนต่อมาหลังจากที่ย้ายทะเบียนบ้านเข้ามาได้สำเร็จ หยินติ้งและแม่ยายจึงจดทะเบียนหย่ากัน จากนั้นหยินติ้งได้กลับมาจดทะเบียนสมรสกับภรรยาคนเดิมของเขา

กระทั่งล่าสุดครอบครัวนี้ได้เงินชดเชยและเงินประกันผู้สูงอายุจากรัฐบาลเป็นเงินมากกว่า 90,000 หยวน (450,000บาท) สุดท้ายทั้งสามถูกหน่วยงานรัฐบาลฟ้องร้องคดีอาญาในข้อหาฉ้อโกง ซึ่งถือว่าเป็นความผิดร้ายแรง โดยทั้งสามให้การรับสารรภาพว่าทำจริงและได้มีการวางแผนรับเงินจากรัฐบาลโดยมิชอบ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook