''เพลง'' ลุ้น ''ฟ้าใสฯ'' หวังคนดูชอบ

''เพลง'' ลุ้น ''ฟ้าใสฯ'' หวังคนดูชอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แต่เข้าใจเศรษฐกิจแย่แผ่นผีระบาด

เข้ามาเป็นนางเอกหน้าใหม่ของวงการ เพลง-ร่มฉัตร ขำศิริ นางเอกจากภาพยนตร์ ฟ้าใสใจชื่นบาน ก็เลยลุ้นสุดตัวกับภาพยนตร์ ที่กำลังจะเข้าฉาย 15 ม.ค. นี้ ว่าแฟน ๆ จะชอบ ไหม แต่เจ้าตัวก็ยังเผื่อ ใจไว้กับความผิดหวัง เพราะเข้าใจว่าคู่แข่งเยอะและเศรษฐกิจไม่ค่อยดี

เพลง เปิดเผยว่า ตื่นเต้นที่หนังจะได้ฉายแล้ว คือเพลงได้เห็นหนังแล้ว เพลงก็เลย อยากรู้ว่าคนดูเขาจะชอบอย่างที่เราชอบไหม ก็มีเครียด มีลุ้นบ้างเพราะ ตอนนี้หนังมันเยอะ เราก็ต้องแข่งกับคนเยอะ แต่โชคดีที่หนังเรื่องนี้เป็นแนวตลก ไม่เครียดมาก และช่วงนี้ก็ไม่มีหนังแนวนี้ด้วย แต่เพลงก็ ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก เพราะช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี แล้ว หนังก็เยอะ แผ่นผีก็เยอะ คาดหวังสูงมากเดี๋ยวจะเสียใจมาก ก็เลยเอาแค่พอประมาณดีกว่า หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเพลง ก็มีเจอปัญหาบ้าง แต่ด้วยเราก็ ใหม่ ทีมงานก็เป็นทีมงานใหม่ ก็เลยเหมือนเราเรียนรู้ไปด้วยกัน มันก็เลยลดความกดดัน ลงไปได้บ้าง เพลงคิดว่าสิ่งที่ได้จากหนังเรื่องนี้อย่างแรกเลยคือ คนดูจะได้ความสนุกคลายเครียด และมันก็เป็นหนังที่มีแก่นของเรื่อง ไม่ใช่หนังตลกทั่วไป มีการนำเรื่องจริงมานำเสนอ ซึ่งเรื่องราวที่มีอยู่ในเรื่องก็ดึงมาจากเหตุการณ์จริงสมัย 6 ต.ค. แต่เป็นมุมที่ตลก ซึ่งมีอยู่จริง ๆ เหตุการณ์นี้ไม่ได้มีแต่เรื่องเครียดอย่างเดียว แต่คนไม่ค่อยกล้าหยิบมานำเสนอ มันก็เหมือนเป็นชีวิตคน ที่มีทั้งเครียด สนุกสนาน และความรัก สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงของเพลงนั้น ก็รอดูอยู่ว่าหนังจะเวิร์กไหม ถ้าเวิร์กก็คงทำให้เพลงมี งานอื่นเข้ามาที่ต่อยอด ไปได้ ซึ่งมันก็เป็นอะไร

ที่เพลงชอบ แต่ถ้าไม่เวิร์กเพลงก็ คงอาจทำอะไรอย่างที่เรียนมา หรือ ว่าทำอาหาร ซึ่งเราก็ชอบเหมือนกัน แต่จริง ๆ แล้วก็อยากให้มันโอเค ทั้งคู่.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook