รวบยกแก๊ง! โจ๋ช่างกลยิงเทคโนฯพระรามหก ตายคารถเมล์

รวบยกแก๊ง! โจ๋ช่างกลยิงเทคโนฯพระรามหก ตายคารถเมล์

รวบยกแก๊ง! โจ๋ช่างกลยิงเทคโนฯพระรามหก ตายคารถเมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบก.น.7 เผย รวบแล้ว แก๊งช่างกลยิงโหด นศ.เทคโนโลยีพระรามหก ดับบนรถโดยสารประจำทางร่วมบริการ สาย 110 จับได้ยกก๊วน รวมทั้งมือยิง เหลืออีก 1 คน ยังหลบหนี

พล.ต.ต.ขจรศักดิ์ ปานสาคร ผบก.น.7 เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า กรณีคดีนักเรียนช่างกล รุมสังหารคู่อริบนรถโดยสารประจำทางร่วมบริการ สาย 110 โดยผู้ตายคือ นายภูวเดช เงินรุ่งเรือง อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 321 ถ.จรัญสนิทวงศ์ ซอย 75 แขวงและเขตบางพลัด กทม. นักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีพระรามหก นั้น ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด และสายสืบของ บก.น.7 สามารถจับกุมแก๊งนักเรียนนักกลุ่มดังกล่าวได้แล้วเกือบทั้งหมด ซึ่งคาดว่ามีจำนวน 10 คน ซึ่งเป็นนักเรียนช่างกลคู่อริ โดยในจำนวนนี้มีมือลั่นไกรวมอยู่ด้วย ส่วนอีก 1 คน ยังหลบหนีอยู่ ทั้งหมดถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สน.บางพลัด โดยตนกำลังเดินทางไป เพื่อสอบปากคำด้วยตัวเองอีกครั้ง

ผบช.น.แถลงผลการจับกุมเยาวชนยิงนศ.เทคโนโลยีพระรามหก รับสารภาพเป็นคนลงมือจริง อ้างคู่กรณีชักอาวุธออกมาทำร้ายก่อน

พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุม นายแย้ นามสมมุติ อายุ 17 ปี และนาย แซ๊ค นามสมมุติอายุ 17 ปี 2 เยาวชนผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ โดยนายแย้เป็นผู้ใช้ปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ที่ซื้อมาจากชายพม่าไม่ทราบชื่อในราคา 3500 บาท ยิงนายภูวเดช เงินรุ่งเรือง อายุ 16 นักเรียนชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีพระราม 6 เสียชีวิตบนรถประจำทางร่วมบริการ สาย 110 อ้างว่าเห็นนายภูวเดช ชักท่อนเหล็กออกมาจึงคิดว่าเป็นมีดเลยยิงใส่ จากด้านล่างของตัวรถ จากนั้นจึงนำอาวุธปืนไปทิ้งลงแม่น้ำเจ้าพระยา

ส่วนนายแซ๊ค ยอมรับว่าเป็นผู้ใช้มีดสปาต้าฟันผู้เสียชีวิต เนื่องจากเข้าใจว่าผู้ตายเป็นนักเรียนสถาบันคู่อริ ขณะผู้ก่อเหตุอีก 1 คนที่ยังหลบหนีอยู่คือนาย เกมส์ นามสมมุติอายุ 17 ปี และได้ติดต่อเข้ามอบตัวแล้วในวันนี้ จากการตรวจสอบประวัติพบนายแย้และนายแซ๊ค เคยต้องโทษในคดีมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองในหลายพื้นที่ ส่วนในคดีนี้ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น ส่งตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

คลิกอ่านข่าว สุดเถื่อน! ยิงแสกหน้าเด็กเทคโนฯ ดับคารถเมล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook