โกวิท เศร้าเผาศพน้องมายด์ เตรียมบวชอุทิศส่วนกุศลให้ลูกสาว

โกวิท เศร้าเผาศพน้องมายด์ เตรียมบวชอุทิศส่วนกุศลให้ลูกสาว

โกวิท เศร้าเผาศพน้องมายด์ เตรียมบวชอุทิศส่วนกุศลให้ลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่วัดชลประทานรังสฤษดิ์ ได้มีพิธีฌาปนกิจศพ น.ส.มาธวี วัฒนกุล หรือ น้องมายด์ อายุ 21 ปี ลูกสาวของนักแสดงชื่อดัง "โกวิท วัฒนกุล" ที่เสียชีวิตจากอุบัิติเหตุรถตกสะพานข้ามแยกรัชวิภา เมื่อวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยในงานมีแขกมาร่วมงานจำนวนมาก ซึ่งเป็นคนทั้งในและนอกวงการ โดย "มิ้นท์" มิณฑิตา วัฒนกุล พี่สาวของน้องมายด์ ได้ขึ้นมาอ่านประวัติเพื่อเป็นการไว้อาลัย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ขณะที่อ่านก็ได้ร้องไห้ออกมา ทำให้นายโกวิทและญาติๆ หลั่งน้ำตาออกมาเช่นเดียวกัน หลังจากนั้นก็เข้าสู่พิธีฌาปนกิจ

โกวิท วัฒนกุล ได้ให้สัมภาษณ์หลังเสร็จพิธีว่า จนถึงวันนี้ก็ยังทำใจไม่ได้ เพราะเป็นลูกสาวคนสุดท้องที่รักมากที่สุด หลังจากที่เผาน้องมายด์ไปแล้ว ก็จะเก็บอัฐิและนำไปเก็บไว้ที่บ้าน 100 วัน จากนั้นจึงจะนำไปลอยอังคารที่สัตหีบ ให้ไปอยู่กับคุณย่า เพราะคุณย่าที่เพิ่งเสียชีวิตไปก่อนนี้ สำหรับการเผาศพในวันนี้ ตนไม่ได้ขึ้นไปดูลูกเลย เพราะก่อนหน้าจะบรรจุน้องมายด์ลงหีบศพ ตนได้กอดและหอมลูกสาวแล้ว อยากเก็บภาพความทรงจำที่สวยงามไว้ และอยากขอบคุณทุกคนที่มาร่วมไว้อาลัยน้องมายด์ กันอย่างมากมายทั้งที่ฝนตกหนัก ตนตั้งใจว่าหลังจากที่ได้ทำหนังเรื่องอยู่กับก๋ง แล้วก็จะบวชอุทิศส่วนกุศลให้ลูกสาวเป็นเวลา 1 เดือน

ทั้งนี้หลังเสร็จงาน โกวิท ได้แจ้งว่า เครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค พร้อมด้วยเครื่องฉากLCD ซึ่งได้นำมาฉายประวัติของลูกสาว พร้อมด้วยเทปที่บันทึกไว้ตั้งแต่วันเริ่มงานศพวันแรกได้หายไป จึงอยากขอให้นำมาคืนด้วย เนื่องจากเทปทั้งหมดที่ถ่ายไว้ เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของครอบครัว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โกวิท เศร้าเผาศพน้องมายด์ เตรียมบวชอุทิศส่วนกุศลให้ลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook