ถนนทรุดแยกอโศก-สุขุมวิท ลึก 1 เมตร เหตุทำท่อประปา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/227/1137151/81.jpgถนนทรุดแยกอโศก-สุขุมวิท ลึก 1 เมตร เหตุทำท่อประปา

    ถนนทรุดแยกอโศก-สุขุมวิท ลึก 1 เมตร เหตุทำท่อประปา

    2012-08-19T14:41:07+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    19 ส.ค.- เกิดเหตุถนนยุบกลางแยกอโศก-สุขุมวิท ด้านผู้ว่า ฯ กทม. รุดลงพื้นที่ตรวจสอบ กำชับการโยธาตรวจสอบโครงสร้าง พร้อมประสาน กปน.ปิดพื้นถนนให้เรียบร้อยหลังเสร็จงาน

    นางวิภารัตน์ ไชยานุกิจ ผู้อำนวยการเขตคลองเตย กล่าวถึงเหตุถนนทุรดบริเวณสี่แยกอโศก ถนนสุขุมวิท ใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ว่า พื้นที่ถนนทรุดอยู่กลางสี่แยกอโศก-สุขุมวิท ขนาดความกว้าง-ยาว ประมาณ 1 ฟุต ลึกประมาณ 1 เมตร สาเหตุเนื่องจากการประปานครหลวง (กปน.) ดำเนินการเปิดผิวหน้าถนนเพื่อทำการเชื่อมท่อส่งน้ำประปาในช่วงตอนกลางคืน แต่เนื่องจากปิดงานไม่เรียบร้อยจึงทำให้เกิดดินสไลด์เข้าไปในท่อส่งน้ำประปา และเกิดหลุมดังกล่าวขึ้น เบื้องต้นสำนักงานเขตคลองเตย ได้นำหินคลุกกลบภายในหลุม นำแผ่นเหล็กวางทับ และอัดพื้นผิวด้วยยางมะตอยเพื่อปิดหลุมเป็นการชั่วคราว และเปิดผิวจราจรให้รถวิ่งได้ตามปกติก่อน เนื่องจากคืนนี้ทาง กปน.จะทำการเปิดงานเชื่อมท่อน้ำประปาอีกครั้ง ขณะนี้ทาง กปน.ทราบปัญหาแล้ว ซึ่งหลังจากดำเนินการเชื่อมท่อประปาเสร็จทาง กปน.จะดำเนินการซ่อมแซมและปูซีเมนต์คอนกรีตให้เรียบร้อย

    ด้าน ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมกล่าวว่าจะประสานงานกับ กปน. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ทำงานด้วยความเรียบร้อย รวมทั้งกำชับสำนักการโยธา กทม.เข้าตรวจสอบความแข็งแรงโครงสร้างของถนนและบริเวณโดยรอบ.-สำนักข่าวไทย

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ถนนทรุดแยกอโศก-สุขุมวิท ลึก 1 เมตร เหตุทำท่อประปา