งานเข้า "โอ๋ ภัคจีรา" ถูกด่า "อิค_าย!!"

งานเข้า "โอ๋ ภัคจีรา" ถูกด่า "อิค_าย!!"

งานเข้า "โอ๋ ภัคจีรา" ถูกด่า "อิค_าย!!"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีบออกมาขอโทษผ่านอินสตาแกรมทันทีสำหรับนักแสดงสาวว่าที่คุณแม่ "โอ๋-ภัคจีรา" หลังจากที่ได้รับคำวิจารณ์จากผู้ชมทางบ้านถึงพฤติกรรมการอ่านข่าวในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านถึงกรณีที่เธอเผลอแสดงกิริยาไม่เหมาะสมด้วยการหลุดหัวเราะออกมาขณะกำลังอ่านข่าวไว้อาลัยผู้เสียชีวิต ซึ่งข้อความแสดงความเห็นจากผู้ชมทางบ้านนั้นมีเนื้อโดยประมาณว่า..

"กูเบื่อมึงมากเลยอีโอ๋ อ่านข่าวแม่งหัวเราะไปด้วย เต็มบาทรึเปล่า อ่านผิดอ่านถูก ไม่ได้เรื่องเลย อ่านข่าวคนในวงการเสียชีวิตเผลอหัวเราะออกมาได้สองข่าวรวด มึงไม่รู้หรอกว่าคนเค้านั่งฟังมึงอ่านข่าวตอนนี้เค้าวิจารย์มึงว่าไงบ้าง อิค_ าย"

งานนี้นอกจากสาวโอ๋จะออกมาขอโทษแล้วเจ้าตัวยังถือโอกาสอธิบายถึงสาเหตุของพฤติกรรมดังกล่าวให้ผู้ชมเข้าใจด้วยว่า...

"ขอโทษจริงๆ สำหรับญาติของผู้เสียชีวิตถ้าโอ๋แสดงกริยาแบบที่คนนี้บอก ขอโทษอีกครั้งค่ะพอดีเสียงไม่มี"

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00น.โดยประมาณในเฟซบุ๊คแฟนเพจ "เรื่องเล่าเช้านี้" ผู้ประกาศข่าวประจำรายการอย่าง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ก็ได้ออกมาแถลงการณ์พร้อมทั้งให้เหตุผลกับผู้ชมทางบ้านถึงกรณีดังกล่าว รวมถึงวอนให้ทุกคนเข้าใจอาการป่วยของพิธีกรสาวด้วยว่าเจ้าตัวนั้นไม่ได้มีเจตนาทำร้ายความรู้สึกของครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างแน่นอน ....

"จากการนำเสนอบางข่าวในช่วงครอบครัวบันเทิงวันนี้ ผมกราบขออภัยครอบครัวของผู้ที่เสียชีวิตในข่าว และผู้ชมที่อาจจะมีความรู้สึกกับการนำเสนอข่าวนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุฉุกเฉิน เนื่องจากคุณโอ๋ มีอาการโรคประจำตัวกำเริบ ซึ่งคุณโอ๋ พยายามประคับประคองสถานการณ์อย่างเต็มที่ ขณะที่ผู้ร่วมดำเนินรายการทุกคนพยายามแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ผมขอยืนยันว่าคุณโอ๋ ไม่ได้มีเจตนาแสดงท่าทีที่อาจกระทบกระเทือนต่อความรู้สึกของครอบครัวผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด หวังว่าผู้ชมจะเข้าใจนะครับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา"

คนทำผิดอย่างสาวโอ๋ออกมาขอโทษขนาดนี้ แฟนๆเลยแห่มาให้กำลังใจกันยกใหญ่ ว่าที่คุณแม่อย่าเพิ่งเครียดไปนะค่ะ เดี๋ยวลูกในท้องจะอารมณ์ไม่ดี

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ งานเข้า "โอ๋ ภัคจีรา" ถูกด่า "อิค_าย!!"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook