สลด! รถไฟชนเก๋งแหลก ดับยกครัว 4 ศพ

สลด! รถไฟชนเก๋งแหลก ดับยกครัว 4 ศพ

สลด! รถไฟชนเก๋งแหลก ดับยกครัว 4 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ส.ค.) สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถไฟชนรถเก๋งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 4 ศพ เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุบริเวณถนนข้ามทางรถไฟ ม.4 ต.งิ้วราย อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเฟียตต้า สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก.0712 สมุทรสาคร ในสภาพพังยับเยิน ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 20 เมตร พบผู้เสียชีวิต 1 ศพในสภาพศีรษะถูกขยี้จนแบนราบ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบผู้เสียชีวิตอีก 3 ศพติดอยู่ในซากรถดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.อรัญญา อุดมสุข อายุ 32 ปี นางจันจิรา แป้นคร อายุ 37 ปี  ด.ช.พงศธร แป้นคร อายุ 6 ปี และ นางสมทรง อุดมสุข อายุประมาณ 58 ปี

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.อรัญญา เป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว โดยมี นางสมทรง อุดมสุข ผู้เป็นมารดานั่งคู่มาด้านหน้าและมี นางจันจิรา พี่สาวนั่งอยู่เบาะหลังคู่กับ ด.ช.พงศธร ลูกชาย ระหว่างขับมาถึงจุดเกิดเหตุคนขับได้เลี้ยวขวาเพื่อข้ามทางรถไฟซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่รถไฟนำเที่ยวสายน้ำตกไทรโยคน้อย-กรุงเทพ แล่นมาจึงได้ชนกันอย่างแรง ก่อนลากรถไปเป็นระยะกว่า 20 เมตร เป็นเหตุให้ นางสมทรง ที่นั่งด้านหน้าข้างคนขับกระเด็นออกมาเสียชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทางการรถไฟ เปิดเผยว่าทางดังกล่าวทางการรถไฟไม่ได้อนุญาตให้รถวิ่งตัดผ่านจึงไม่มีเครื่องกั้น มีเพียงป้ายเตือนเท่านั้น ต่อมาทางการท้องถิ่นได้พัฒนาจุดดังกล่าวเป็นเส้นทางที่สะดวกจึงมีชาวบ้านใช้เส้นทางนี้ผ่านกันเป็นประจำ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ให้ทราบแน่ชัดต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook