พี่เขยหื่น ข่มขืนน้องเมียวัย 8 ขวบนานแรมปี

พี่เขยหื่น ข่มขืนน้องเมียวัย 8 ขวบนานแรมปี

พี่เขยหื่น ข่มขืนน้องเมียวัย 8 ขวบนานแรมปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นางธนพร คร้ามบุญลือ อายุ 27 ปี ว่า นายศราวุธ ดอนนุชไพร อายุ 35 ปี มีศักดิ์เป็นพี่เขย ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.ปอย (นามสมมติ) อายุ 8 ปี หลานสาว จนได้รับบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงพื้นที่สืบสวนพยานเพิ่มเติม โดยเข้าสอบถาม นางอ้อย (นามสมมติ) อายุ 52 ปี มารดาของ ด.ญ.ปอย โดย นางอ้อย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ตนเองไม่อยู่บ้าน ออกไปนำธุระที่ต่างอำเภอ จึงให้ลูกสาวคนเล็กคือ ด.ญ.ปอย ไปอาศัยอยู่ชั่วคราวกับพี่สาวแท้ๆ ซึ่งแต่งงานอยู่กินกับ นายศราวุธ มาประมาณ 2 ปีแล้ว

นางอ้อย ยังบอกอีกว่า หลังจากการกลับมาจากทำธุระเสร็จ สังเกตเห็นลูกสาวมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป พบอาการซึมเศร้า มีเลือดไหลเปื้อนกางเกง จึงได้เค้นสอบถามกับ ด.ญ.ปอย แต่ก็ยังคงปิดปากไม่ยอมพูด จนกระทั่งมีอาการเลือดไหลที่อวัยวะเพศไม่หยุด จึงได้พาไปรักษาที่โรงพยาบาลแกลง โดยมี น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ลูกสาวคนโตกับลูกเขยคือ นายศราวุธ ไปด้วย

ก่อนที่ น.ส.จอย จะบอกเล่าความจริงว่า ด.ญ.ปอย น้องสาวแท้ๆ ถูกสามีข่มขืนกระทำชำเรามานานนับปีแล้ว บางครั้งก็ก่อเหตุที่บ้าน บางครั้งก็ขับจักรยานยนต์พาไปข่มขืนนอนสถานที่ พร้อมกับข่มขู่ตนว่าห้ามบอกเรื่องนี้กับแม่และใครอื่น

ซึ่งภายหลังจากเรื่องทั้งหมดถูกเปิดเผยความจริง นายศราวุธ จึงได้กลับบ้านและเก็บข้าวของพา น.ส.จอย หลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามตัว นายศราวุธ มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook