วัดธรรมกายแพร่บทความ สตีฟ จ๊อบส์ เกิดเป็น เทวากึ่งยักษ์

วัดธรรมกายแพร่บทความ สตีฟ จ๊อบส์ เกิดเป็น เทวากึ่งยักษ์

วัดธรรมกายแพร่บทความ สตีฟ จ๊อบส์ เกิดเป็น เทวากึ่งยักษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ หลังเว็บไซต์ของวัดธรรมกายได้เผยแพร่บทความเรื่อง สตีป จ๊อบส์ ตายแล้วไปไหน? ด้านชาวเน็ตหลังจากได้อ่านบทความดังกล่าวแล้วต่างวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง นอกจากนี้บทความดังกล่่าวยังถูกส่งต่อไปอย่างแพร่หลาย 

ทั้งนี้ บทความ สตีป จ๊อบส์ ตายแล้วไปไหน? ท่านเจ้าอาวาสวัดธรรมกาย พระเทพญาณมหามุนี หรือ พระธัมมชัยโย บอกว่าเป็นการตอบคำถามของ นายโทนี่ ซวง วิศวกรของบริษัท แอปเปิ้ล ที่ถามว่า สตีฟ จ๊อบส์ ตายแล้วไปไหน ตอนนี้ สตีฟ เป็นอย่างไร ซึ่งรายละเอียดของคำตอบได้บอกไว้ว่า สตีฟ จ๊อบส์ แม้จะตายไปแล้วแต่ยังมีความเป็นห่วงและเป็นกังวลเรื่องต่าง ๆ รวมถึงยังมีความรู้สึกที่กังวลว่าบริษัทที่ได้ทุ่มเทสร้างมาจะมีอนาคตต่อไปเป็นอย่างไร และตอนนี้ สตีฟ จ๊อบส์ ได้บังเกิดใหม่ เทพบุตรภุมมะเทวระดับกลางสายวิทยาธรกึ่งยักษ์  

นอกจากนี้ บทความดังกล่าวยังระบุถึงที่อยู่ใหม่ของ สตีฟ จ๊อบส์ ว่าเป็น วิมานหรือที่เรียบง่ายขนาดปานกลาง ที่สูงประมาณตึก 6 ชั้น ซึ่งตัววิมานจะประกอบด้วยโลหะสีเงินสีขาวและแก้วผลึกขนาดใหญ่ที่มีขอบเขตกว้างขวาง และอยู่ไม่ไกลจากที่ทำงานเดิมในสมัยที่ตัวเขายังเป็นมนุษย์ ซึ่งโดยรอบวิมานของท่านเทพบุตรใหม่จะมีวิมาน ของเหล่าภุมมะเทวาที่มีความชอบคล้ายๆ กันอยู่หลายวิมาน นอกจากนี้ ท่านเทพบุตรใหม่ยังมีบริวารอันเป็นทิพย์ที่คอยรับใช้ดูแลอยู่ประมาณ 20 ตน ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เกิดจากผลแห่งบุญที่ตัวเขาได้เคยทำบุญแบบสงเคราะห์โลกเอาไว้ในสมัยที่ตัวเขายังเป็นมนุษย์ เช่น บริจาคทั้งเงิน สิ่งของ ความรู้ให้แก่ผู้อื่นและสังคม เป็นต้น

ข้อมูลบางส่วนจากเว็บไซต์วัดธรรมกาย http://www.dmc.tv

 

บทความวัดธรรมกาย "สตีฟ จ็อบส์ตายแล้วไปไหน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook