เปาไทยเตรียมเมื่อยก้นหลังงบ 3 ล.จากแอร์เอเชียหมดแล้ว

เปาไทยเตรียมเมื่อยก้นหลังงบ 3 ล.จากแอร์เอเชียหมดแล้ว

เปาไทยเตรียมเมื่อยก้นหลังงบ 3 ล.จากแอร์เอเชียหมดแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปาไทยงานเข้า เตรียมกลับไปนั่งรถเหมือนเดิม หลังงบบินจากแอร์เอเชีย 3 ล้าน หมดแล้ว เสธ.ตุ้ม เผยที่ผ่านมาไทยลีก และ ด.1 เตะต่างจังหวัดทั้งนั้น ทำให้งบหมด แต่เชื่อปีหน้าจะได้งบเพิ่ม

หลังจากที่สายการบินแอร์เอเชีย ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนในเรื่องของการเดินทางให้กับคณะกรรมการผู้ตัดสินของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในการเดินทางไปทำหน้าที่ในเกมไทยพรีเมียร์ลีก และดิวิชั่น 1 ซึ่งได้มีการแถลงข่าวไปเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดงบประมาณที่ทางแอร์เอเชียร์มอบให้นั้นได้หมดลงแล้ว

โดยเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก "เสธ.ตุ้ม" พล.ต.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและประเมินผู้ตัดสินของสมาคมฟุตบอลฯ ว่า "งบประมาณ 3 ล้านบาทที่ได้จากแอร์เอเชียนั้นหมดแล้ว เนื่องจากที่ผ่านมามีเกมไทยพรีเมียร์ลีก และดิวิชั่น 1 แข่งขันกันต่างจังหวัดมากมาย ทำให้งบประมาณดังกล่าวไม่เพียงพอที่จะใช้จนจบฤดูกาล

สำหรับการเข้ามาสนับสนุนของแอร์เอเชีย นั้นเริ่มต้นมาจากที่ "เสธไอซ์" พล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต อดีตผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก และปัจจุบันดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาสายการบินแอร์เอเชียที่ได้ให้ความอนุเคราะห์ผลักดันงบประมาณจนสามารถสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทางของผู้ตัดสิน และด้วยความสนิทสนมกันทำให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบง่าย"

โดยหลังจากนี้การเดินทางของผู้ตัดสินในจังหวัดไกลๆ ก็คงต้องกลับไปใช้แบบเดิมคือเดินทางด้วย รถทัวร์,รถไฟ หรือรถส่วนตัว เหมือนเดิม แต่คาดว่าในฤดูหน้าเราจะได้งบประมาณสนับสนุนจากแอร์เอเชียเหมือนเดิม และงบประมาณก็น่าจะเพิ่มขึ้นด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook