แม่ตัวแสบ! สอนลูกเป็นโจร อ้างทำงานอื่นไม่เป็น

แม่ตัวแสบ! สอนลูกเป็นโจร อ้างทำงานอื่นไม่เป็น

แม่ตัวแสบ! สอนลูกเป็นโจร อ้างทำงานอื่นไม่เป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นางพิกุล เฟนตัน อายุ 51 ปี หลังถูกคนร้ายเป็นผู้หญิงวัยกลางคน หุ่นอ้วนท้วน มาพร้อมกับเด็กสาวและเด็กชายสวมชุดนักเรียน ก่อเหตุขโมยกระเป๋าสะพายและทรัพย์สิน ก่อนจะได้รับแจ้งจากธนาคารว่ามีการนำบัตรเอทีเอ็มที่แจ้งอายัดไว้ไปกด จึงได้มอบเบาะแสกับเจ้าหน้าที่เพื่อติดตามจับกุม

เมื่อได้รับเบาะแสดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พิจารณาสืบสวนหลักฐาน ก่อนจะติดตามจับกุมตัว นางเกษร แก่นโพธิ์ อายุ 45 ปี ชาว จ.อุดรธานี พร้อมกับ ด.ญ.โอ๋ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี พร้อมกับของกลางเป็นบัตรเอทีเอ็มธนาคารต่างๆ จำนวน 4 ใบ เงินสดจำนวน 5,000 บาท เงินสกุลยูโรอีกจำนวนหนึ่ง รวมทั้งกระเป๋าถือผู้หญิงอีก 5 ใบ

นางเกษร ให้การรับสารภาพอย่างหน้าตาเฉยว่า ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ดังกล่าวจริง เนื่องจากต้องหาเลี้ยงดู ด.ญ.โอ๋ ซึ่งเป็นลูกสาว กับหลานชาย ด.ช.เจมส์ (นามสมมติ) อายุ 7 ปี อยู่เพียงลำพัง หย่าร้างกับสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เคยก่อเหตุลักทรัพย์แบบนี้กับลูกสาวคนโต จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ เมื่อปี 2552 ตนถูกสั่งจำคุก 2 ปี แต่ศาลให้รอลงอาญา ส่วนลูกสาวคนโตต้องโทษอยู่ที่เรือนจำ เนื่องจากประกอบอาชีพอื่นไม่เป็น จึงได้พา ด.ญ.โอ๋ กับ ด.ช.เจมส์ ตระเวนก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวอีกหลายครั้ง จนกระทั่งถูกจับกุมได้ดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจยังเปิดเผยว่า นางเกษร เคยพาลูกหลานไปก่อเหตุแบบนี้หลายครั้ง จนนับครั้งไม่ถ้วน นอกจากนี้ระหว่างแถลงข่าวการจับกุม มีเหยื่อผู้เสียหายมาต่อว่า ทำให้ นางเกษร โมโหและต่อว่ากลับ พร้อมกับข่มขู่ว่า หากพ้นโทษแล้วจะกลับมาแก้แค้น จึงเกิดการโต้เถียงกันทั้งสองฝ่าย ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบสรุปการแถลงข่าวให้จบลงในทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook