ฆ่าโหดโชเฟอร์แท็กซี่ มัดมืดเท้าหมกตึกร้าง

ฆ่าโหดโชเฟอร์แท็กซี่ มัดมืดเท้าหมกตึกร้าง

ฆ่าโหดโชเฟอร์แท็กซี่ มัดมืดเท้าหมกตึกร้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (21 ส.ค.) พ.ต.ท.ศรัณยพงศ์ พันธุ์เพ็ง พนักงานสอบสวน สน.บางนา เข้าตรวจสอบ หลังมีผู้พบศพชาย อายุประมาณ 30-35 ปี บนชั้น 30 อาคารร้างไทฟากรุ๊ป ถนนบางนา-ตราด ขาออก ซอย 30 ย่านบางนา กม.2 สภาพศพ ถูกมัดข้อมือและข้อเท้าด้วยสายไฟฟ้า แต่งกายสวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้าคล้ายเครื่องแบบคนขับรถแท็กซี่ สวมกางเกงยีนส์ มีร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่สภาพศพขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน ต้องรอแพทย์นิติเวชชันสูตรศพ ส่วนผู้พบศพและชาวบ้านที่ขึ้นไปบนตึกร้างดังกล่าวเพื่อถ่ายรูป ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุดเหตุพบศพ ชายถูกมัดมือเท้า บนดาดฟ้าอาคารร้าง 30 ชั้น ริมถนนบางนา-ตราด กม.2 หลังหน่วยพิสูจน์หลักฐาน และทีมแพทย์เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า เสียชีวิตได้ประมาณ 2 วัน ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายด้วยของมีคม แต่พบว่า ที่บริเวณศีรษะเริ่มเน่า ส่วนรอบๆ บริเวณศพ พบมีดเก่า 1 เล่ม ท่อเหล็กประมาณ 50 ซ.ม. 1 อัน รองเท้าผ้าใบ 1 คู่ และพบถุงผ้าใส่น็อตเหล็กจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้ตรวจสอบ

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สน.บางนา ได้สอบปากคำสามีภรรยาผู้ที่พบศพ กล่าวว่า เข้ามาพักที่อาคารแห่งนี้ได้ 2-3 วัน และเหมือนจะมีอะไรดลใจให้ขึ้นไปบนดาดฟ้า จึงขึ้นไปดู ก็พบศพดังกล่าว ขณะที่พยานอีกคนเล่าว่า รู้จักผู้ตายได้ 2-3 วัน เพราะได้ไปดื่มสุราดอง แต่ไม่รู้จักชื่อ รู้เพียงว่า มาจากบางโฉลง ตำรวจจึงควบคุมพยานทั้งหมดไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนสาเหตุในการเสียชีวิต สันนิษฐานว่าอาจเป็นเพราะผู้ตายผิดใจกับคนร้ายเรื่องผิดกฎหมาย ยาเสพติด หรือประเด็นขัดแย้งส่วนตัว อยู่ระหว่างการขยายผลสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook