เกย์หื่น! ฉุดเด็กชายข่มขืน คาห้องน้ำห้าง

เกย์หื่น! ฉุดเด็กชายข่มขืน คาห้องน้ำห้าง

เกย์หื่น! ฉุดเด็กชายข่มขืน คาห้องน้ำห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุเด็กชาย วัย 14 ปี ถูกชาย 2 คน จับไปล่วงละเมิดทางเพศภายในห้องน้ำ ของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในเมืองแมนแชสเตอร์ ของประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงบ่าย ในเดือนมิถุนายน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่พลุกพล่านไปด้วยผู้คนที่ออกมาจับจ่ายซื้อของ โดยภาพจากวงจรปิดของห้่างสรรพสินค้า สามารถจับภาพใบหน้าของชาย 2 คนไว้ได้

จากคำให้การของเด็กชายผู้เคราะห์ร้าย เผยว่า สังเกตเห็นชาย 2 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นชาวเอเชียจ้องมองเขาอยู่ในห้องน้ำ ก่อนจะเข้ามาประชิดตัว และบังคับขู่เข็ญลากแขนเดินขึ้นลิฟต์ออกไปในห้างอีกแห่งที่อยู่ใกล้กัน ท่ามกลางพนักงานและผู้คนจำนวนมาก แต่ไม่มีใครสังเกตเห็น ต่อมาเด็กชายคนนี้ถูกชายเอเชียข่มขืนในห้องน้ำ ส่วนอีกคนคอยดูต้นทาง ก่อนจะถูกปล่อยตัวในเวลาต่อมา

ล่าสุดตำรวจกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกเทป และประสานงานกับทางห้างสรรพสินค้าที่เกิดเหตุ เพื่อตามล่าหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี โดยตำรวจกล่าวว่าเหตุที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นเรื่องเสื่อมเสียในสังคม รวมถึงความไม่ปลอดภัยต่อชีวิตของเยาวชน ที่สร้างความสะเทือนใจให้กับพ่อแม่และผู้ปกครอง ซึ่งจะกลายเป็นตราบาปติดตัวเข้าไปตลอดชีวิต และด้วยเหตุที่เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาว่า ตำรวจดำเนินการล่าช้า

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เกย์หื่น! ฉุดเด็กชายข่มขืน คาห้องน้ำห้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook