สาววัย15 ถูกฉุดข่มขืนคาห้องน้ำรพ.อ่างทอง

สาววัย15 ถูกฉุดข่มขืนคาห้องน้ำรพ.อ่างทอง

สาววัย15 ถูกฉุดข่มขืนคาห้องน้ำรพ.อ่างทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวอ่างทองมาเฝ้าพี่สาวคลอดลูกที่โรงพยาบาล ถูกชายวัยรุ่นที่ประสบอุบัติเหตุมารักษาตัว ฉุดเข้าห้องน้ำข่มขืนยับ

(22 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ชาวบ้านต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง ว่า บุตรสาวตน ถูกกระทำชำเรา บริเวณภายในห้องน้ำชั้น 2 ของอาคารรัชประชา โรงพยาบาลอ่างทอง

จากการสอบสอบสวนนางอ้อย เล่าว่า ด.ญ.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ลูกสาว ได้ไปเฝ้าไข้พี่สาวที่มาคลอดลูกที่โรงพยาบาลอ่างทอง ต่อมาปวดท้องจึงไปเข้าห้องน้ำ เมื่อทำธุระเสร็จก็เปิดประตูออกมา พบนายบอย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ยืนรออยู่หน้าห้องน้ำพร้อมกับพูดจาหว่านล้อมชักชวนให้เข้าไปในห้องน้ำด้วยกัน แต่ ด.ญ.น้ำ ไม่ยอม นายบอย จึงฉุดกระชากเข้าไปภายในห้องน้ำ และทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นไม่มีใครทราบเรื่อง แต่เห็น ด.ญ.น้ำ มีอาการซึมเหม่อลอย จึงซักถามถึงได้รู้เรื่องทั้งหมด พร้อมนำตัวมาแจ้งความดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ส.ค.2555 เวลาประมาณ 19.30 น. จากการสอบสวนจนทราบที่อยู่และติดตามนำตัวนายบอย มาสอบสวน เบื้องต้นได้รับสารภาพ ว่าได้ข่มขืนจริง โดยในช่วงวันเกิดเหตุนายบอย ได้เข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลเนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ ระหว่างนั้นเห็นน.ส.น้ำ จึงได้พูดคุยก่อนที่จะตาม น.ส.น้ำ ไปที่ห้องน้ำและเข้าไปข่มขืน ทางเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวและดำเนินคดี แจ้งข้อหากระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งไม่ใช่ภรรยาและอายุต่ำกว่า 15 ปี ส่งตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook