สลด! สาวใจบุญถูกรถเมล์ทับดับ หลังบริจาคเลือด

สลด! สาวใจบุญถูกรถเมล์ทับดับ หลังบริจาคเลือด

สลด! สาวใจบุญถูกรถเมล์ทับดับ หลังบริจาคเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใจบุญ ถูกรถเมล์สาย 104 ทับ ขณะจะขึ้นรถกลับบ้าน หลังเดินทางมาบริจาคโลหิต คนขับ-กระเป๋ารถชิ่งหนี

(22 ส.ค.) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุรถเมล์ทับคนเสียชีวิต บริเวณหัวถนนปากเกร็ดหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ติดกับโรงเรียนปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนพบรถเมล์สาย 104 สีฟ้าขาว  วิ่งจากปากเกร็ด-หมอชิตจอดอยู่ ท้ายรถพบศพ น.ส.สุริวัสสา แฝงหา อายุ 38 ปี ผช.พัฒนาชุมชน อบต.บางพลับ ที่บริเวณศรีษะถูกล้อรถทับจนสมองไหลมากองอยู่ที่พื้น นอนหงายหน้าเสียชีวิต ส่วนคนขับรถเมล์กับพนักงานเก็บเงินได้หลบหนีไป

เมื่อสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ตายและเพื่อนที่ทำงานที่อบต.เดียวกันได้เดินทางมาร่วมบริจาคโลหิต ที่โีรงเรียนปากเกร็ดในช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากบริจาคโลหิตแล้วทางแพทย์ได้ให้มีการพักฟื้นพร้อมให้รับประทานอาหารว่าง จากนั้นกลุ่มของผู้ตายได้เดินข้ามถนนไปรับประทานอาหารที่เทศบาลนครปากเกร็ด ก่อนที่ผู้ตายจะขอแยกตัวกลับบ้าน โดยเดินข้ามถนนมาเพื่อที่จะขึ้นรถเมล์คันดังกล่าว ขณะที่กำลังจะก้าวขึ้นรถอยู่นั้น รถเมล์ได้ขับออกไปอย่างรวดเร็ว จึงทำให้ผู้ตายเสียหลักล้มจนศรีษะเข้าไปอยู่ที่ล้อหลังรถ และถูกทับเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างติดต่อเจ้าของอู่รถเมล์สายดังกล่าวมาสอบสวน ว่าใครเป็นผู้ขับขี่รถเพื่อจะได้นำตัวมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook