เปิดภาพวงจรปิด สาวหมวยใช้ยาสลบทานม เชิดรถหมอ

เปิดภาพวงจรปิด สาวหมวยใช้ยาสลบทานม เชิดรถหมอ

เปิดภาพวงจรปิด สาวหมวยใช้ยาสลบทานม เชิดรถหมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.เชียงใหม่ เผยวงจรปิด สาวหมวยใช้ยาสลบทานมเชิดรถหมอ เผยเป็น "ยาเสียสร้อย-เสียทรัพย์" ทำในเมืองจีน

(23 ส.ค.) จากกรณีแพทย์จากโรงพยาบาลในจ.ตาก ถูกสาวมอมยา ทายาสลบไว้ที่หน้าอกก่อนเชิดรถยนต์หลบหนี แต่ตามรถคืนมาได้แล้วนั้น ความคืบหน้าล่าสุดวานนี้ (22 ส.ค.) พ.ต.อ.กิตติสันธุ์ คงทวีพันธ์ ผกก สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ เผยว่า ตอนนี้ได้ไปขอหมายจับกุม น.ส.กฤตยา จอมนพคุณ อายุ 26 ปี หรือ "น้องแต้ม" ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ พร้อมทั้งนำรูปภาพของคนร้าย แจกจ่ายไปยังหอพักต่างๆ และสถานบันเทิงในจ.เชียงใหม่ เพื่อให้ติดประกาศตามหาตัว และให้นักท่องเที่ยวระมัดระวังกลุ่มพวกมิจฉาชีพพวกนี้

จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาทราบว่า ได้ไปก่อคดีในลักษณะเดียวกันนี้ หลายแห่ง และถูกออกหมายจับ ในท้องที่ จ.ตาก จ.จันทบุรี และ ที่กรุงเทพฯ โดยคนร้ายมักจะหาเหยื่อที่เป็นข้าราชการ หรือเป็นบุคคลลูกหลานคนดัง ที่ไม่กล้าที่จะแจ้งความ โดยจะทำตีเข้าไปตีสนิทในย่านสถานบันเทิง จากนั้นก็จะชักชวนไปร่วมหลับนอนและลงมือดังกล่าว

ส่วนการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ต้องหาได้ออกจากสถานบันเทิงมากับเหยื่อ และจากภาพกล้องวงจรปิดที่หอพัก ก็พบว่าผู้ต้องหาเดินออกมาจากห้องเพียงคนเดียว หลังจากที่เข้าห้องไปพร้อมกับเหยื่อประมาน 15 นาที ซึ่งภาพวงจรปิดถือเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่นำไปสู่การขอหมายจับ ทั้งนี้ทางตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อขอออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 2 คน โดยทั้งสองเป็นเพื่อนกับผู้ต้องหา และรับฝากรถยนต์ของกลางไว้ ก็ถือว่าร่วมกันลักทรัพย์

ในส่วนเรื่องการใช้ยาสลบทาตามอวัยวะทำให้เหยื่อสลบนั้น จากแนวทางการสืบสวนหาข่าวพบว่ากำลังเป็นที่นิยมใช้ในหมู่มิจฉาชีพ และเท่าที่ทราบมาว่า หากใช้กับผู้หญิงจะเรียกว่า ยา "เสียสาว" หากใช้กับผู้ชายเรียกว่า "ยาเสียสร้อย" หรือ "เสียทรัพย์สิน" ผลิตจากจีน ซึ่งถือว่าเป็นยาเสพติดประเภทหนึ่ง กำลังถูกนำมาใช้ในสถานบันเทิง หากผู้ใดครอบครองก็ถือว่าผิดกฏหมาย

คลิกอ่านข่าว อาละวาดหนัก! แก๊งสาวหมวยมอมยา-ชิงรถผู้ชาย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดภาพวงจรปิด สาวหมวยใช้ยาสลบทานม เชิดรถหมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook