“หน่อย” น้อมรับคำวิจารณ์ “รักคุณเท่าฟ้า”

“หน่อย” น้อมรับคำวิจารณ์ “รักคุณเท่าฟ้า”

“หน่อย” น้อมรับคำวิจารณ์ “รักคุณเท่าฟ้า”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นผู้จัดหน้าใหม่ คุณแม่อย่าง หน่อย บุษกร เลยโดนวิพากษ์วิจารณ์ไปบ้าง สำหรับการทำละครเรื่องแรก รักคุณเท่าฟ้า ที่ได้สามีสุดที่รัก เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพัน มารับบทพระเอกประกบกับนางเอกถึง 4 คน ทั้ง พลอย เฌอมาลย์,เชอร์รี่ เข็มอัปสร,ชมพู่ อารยา และมารี เบิร์นเนอร์ เห็นรายชื่อนางเอกแต่ละคนแล้วทำให้หลายคนคิดว่าละครเรื่องนี้จะต้องเรียกเรตติ้งได้เป็นโขลง แต่กลับผิดคาดไม่เป็นอย่างที่หวัง งานนี้ผู้จัดอย่างหน่อยเลยต้องน้อมรับคำวิจารณ์ต่างๆและสัญญาว่าจะนำไปปรับปรุงแก้ไข รับรองละครเรื่องใหม่ต้องถูกใจคนดู

ฟีดแบคละครเป็นยังไงบ้าง
"ก็ดีนะคะ มีทั้งชื่นชม มีทั้งตำหนิมาบ้าง เราก็จะยอมรับฟังความคิดเห็นของทุกคน บางทีก็ต้องบอกว่าการทำละครเรื่องนึงก็เคยปรึกษาพี่ๆแล้วพี่ๆเขาก็บอกว่าจะให้ถูกใจคนทั้งร้อยมันเป็นไปไม่ได้หรอก เอาเป็นว่าเสียงส่วนใหญ่เขาโอเคแล้วเราทำด้วยความตั้งใจก็คือจบ"

ติอะไรมาบ้าง
"ก็แม่ร้ายเหลือเกิน เขาดูแล้วเขาก็อินอ่ะ ต้องบอกว่าใจเย็นๆนะคะ ต้องชมไปก่อนแล้วจะรู้ว่าสิ่งที่แม่ทำคืออะไร ดูแล้วต้องสงสารแม่"

บางคนบอกว่าแต่ละตอนจบไวไป
"ก็มีคนว่าเหมือนกัน ว่าแต่ละตอนจบไวไป ก็อย่างที่บอกมันเป็นความใหม่ไง คือนางเอกมีหลายคนแล้วมารอแล้วแต่ช่องให้เราทำในระยะเวลาจำกัด เพราะฉะนั้นเราก็ต้องทำยังไงให้กระชับ เข้าใจมากที่สุด ถ้าช้าไปก็บอกว่ายืดอีก ถ้าถามพี่พี่ว่าก็ดูรู้เรื่องนะ แต่เร็วไปมั๊ยก็แล้วแต่บางคน บางคนก็ชอบเพราะมันไวดีกระชับ ไม่ต้องมายืดยาว มันเป็นวิธีการเล่าเรื่องแบบใหม่ อย่างที่บอกว่ามันใหม่ มันเป็นอะไรที่ใหม่สำหรับพี่เหมือนกันนะ มันใหม่ ก็รับฟังความคิดเห็น ก็จะนำไปปรับปรุงค่ะ"

เคยแต่เป็นนักแสดง พอได้มาจัดละครเรื่องแรกก็ต้องมีผิดพลาดไปบ้าง ยังไงก็เป็นกำลังใจให้คุณแม่คนเก่งคนนี้ด้วยนะคะ รับรองว่าละครเรื่องใหม่ต้องถูกใจแน่นอน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “หน่อย” น้อมรับคำวิจารณ์ “รักคุณเท่าฟ้า”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook