ปูด!ไก่จ่อโละฟาร์ทให้สิงห์เหนือ

ปูด!ไก่จ่อโละฟาร์ทให้สิงห์เหนือ

ปูด!ไก่จ่อโละฟาร์ทให้สิงห์เหนือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อกังหันแฉ ''ไก่เดือยทอง'' จ่อโละ ฟาร์ท ให้ ''สิงห์เหนือ'' ด้วยราคา 475 ล้าน หลังเสียตำแหน่งตัวจริงให้ ซิกูร์ดสัน

เด เทเลกราฟ หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนกังหันลม รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมโละนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อังเดร วิลลาส-โบอาส ออกจากทีมก่อนตลาดการการซื้อขายรอบแรกจะปิดลงในช่วงปลายเดือนนี้

โดยนักเตะที่อยู่ในข่ายดังกล่าวคนล่าสุดก็คือ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท เพลย์เกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ โดย "ไก่เดือยทอง" เตรียมปักป้ายขายด้วยราคา 9.5 ล้านปอนด์ (475 ล้านบาท) โดยมี ฮัมบูร์ก ต้นสังกัดเก่าของดาวเตะรายนี้ที่ให้ความสนใจอยากได้ตัวกลับไปร่วมทีม

"ไก่เดือยทอง" เพิ่งจะเซ็นสัญญาคว้าตัว กิลฟี่ ซิกูร์ดสัน มาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ นั่นทำให้ตำแหน่งตัวจริงของ ฟาน เดอ ฟาร์ท เริ่มไม่แน่นอน โดยก่อนหน้านี้ ฮัมบูร์ก แสดงความต้องการอย่างชัดเจนเจนว่าต้องการห้องเครื่องรายนี้กลับไปร่วมทีมเป็นคำรบที่ 2 แต่ไม่สามารถสู้ราคาค่าตัวที่ สเปอร์ส ตั้งไว้ได้จึงทำให้ต้องถอนตัวไปในที่สุด

ก่อนจะกลับมามีความหวังอีกครั้งเมื่อทีมแห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต้องการขายดาวเตะรายนี้ออกจากทีมโดยค่าตัวที่ตกลงกันได้อยู่ที่ 9.5 ล้านปอนด์ (475 ล้านบาท)

ทั้งนี้ มิดฟิลด์ดัตช์แมน ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ สเปอร์ส เมื่อปี 2008 ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (400 ล้านบาท) โดยเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดสนามของ สเปอร์ส ที่บุกไปแพ้ต่อ นิวคาสเซิ่ล 1-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ฟาน เดอ ฟาร์ท ก็ต้องเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ ซิกูร์ดสัน และถูกส่งลงสนามมาในนาทีที่ 68 ของเกม สำหรับผลงานของเจ้าตัวในฤดูกาลที่ผ่านมาลงสนมรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 40 นัดยิงไป 13 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook