กระบะชนรถ “ไบร์ท” พังยับ โช

กระบะชนรถ “ไบร์ท” พังยับ โช

กระบะชนรถ “ไบร์ท” พังยับ โช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชคดีของผู้ประกาศข่าวคนสวย "ไบร์ท-พิชญทัฬห์" แห่งรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ที่ประสบอุบัติเหตุรถชนขณะกลับบ้าน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยสภาพรถมีอาการล้อบิด กระโปรงบิดจนรถผิดรูป โชคดีเจ้าตัวปลอดภัย เมื่อทีมข่าว Sanook News!! ได้เจอเธอในงาน Boots 15th Birthday Double Celebration จึงรีบคว้าตัวให้มาเล่าถึงเหตุการณ์วันนั้นให้ฟังว่า

เล่าถึงเหตุการณ์รถชนที่ผ่านมาให้ฟังหน่อย
"คือรถเราถูกชน ตอนกำลังจะกลับบ้านอยู่แล้วอีกนิดเดียวเองจะถึงบ้านแล้ว ขับตรงธรรมดาเลยจู่ๆมีรถกระบะเขาขับรถแล้วเขาไม่ดูอ่ะ รถไบร์ทมันพังแล้วขับต่อไม่ได้ ล้อบิด กระโปรงบิด ทุกอย่างผิดรูปไปหมด พอเห็นรถแล้วค่อนข้างตกใจเลย เพราะกระบะเขาก็ค่อนข้างแข็ง สิ่งหนึ่งที่ได้จากข้อนี้ก็คือเราไม่ได้เป็นคนประมาทนะจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พี่เค้าก็ยอมรับแหละว่าไม่ได้มองกระจกมันเลยทำให้ประทะกันอย่างจัง บางทีตัวเราเองมันไม่พอที่จะควบคุมสติหรือว่าความไม่ประมาท มันอาจจะต้องทำให้เราต้องมีสติตลอดเวลา และทุกคนต้องมีร่วมกัน ชีวิตมันสั้นนะเราเจอแค่นี้ยังใจหายเลย ก็ได้บทเรียนเยอะเลยจากเหตุการณ์ที่เกิดขี้น"
โชคดีที่สาวไบร์ทไม่เป็นอะไรมาก จะมีก็แต่เสียขวัญ แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ขอให้มีสติ เพราะสติจะช่วยคลี่คลายปัญหาต่างๆได้ไม่มากก็น้อย

เอ้า!!หนุ่มโต๋รีบมาปลอบขวัญด่วนจ้า!!

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ กระบะชนรถ “ไบร์ท” พังยับ โช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook