กิเลนย้ำแค้นโคราช 2-0 เข้ารอบ8ทีมเอฟเอ เอ็ดดี้,เปาโลคนละเม็ด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/227/1139295/5.jpgกิเลนย้ำแค้นโคราช 2-0 เข้ารอบ8ทีมเอฟเอ เอ็ดดี้,เปาโลคนละเม็ด

    กิเลนย้ำแค้นโคราช 2-0 เข้ารอบ8ทีมเอฟเอ เอ็ดดี้,เปาโลคนละเม็ด

    2012-08-30T08:04:46+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านย้ำแค้น สวาดแคท นครราชสีมา เอฟซี 2-0 เอดิวัลโด้ กับ เปาโล ช่วยกันซัดคนละลูก พาทีมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกไทยคม เอฟเอ คัพ

    เอสซีเมืองทองฯ ยูไนเต็ด 2 - 0 นครราชสีมา เอฟซี

    การแข่งขันฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2012 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 29 สิงหาคม 2555 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เป็นกันพบกันระหว่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงจากศึกไทยพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "สวาดแคท" นครราชสีมา เอฟซี จากศึกดิวิชั่น 1 โดยทั้งคู่เคยพบกันมาแล้วในฟุตบอลลีกคัพ ซึ่งจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีกบุกไปเอาชนะมาได้ 1-0

    สำหรับวันนี้เจ้าถิ่นเมืองทองใช้ผู้เล่นสำรองผสมกับตัวจริงโดยมี ดัสกร ทองเหลา,เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า และ เปาโล รานแกล เป็นตัวอันตรายในแนวรุก ในขณะที่ทีมเยือน "โคราช" วันนี้ไม่มีชื่อของ พร้อมพงษ์ กรานสำโรง ดาวยิงตัวเก่งลงสนามเป็น 11 คนแรก เช่นเดียวกับ อานนท์ สังสระน้อย ที่ยืมตัวมาจากเมืองทองฯ โดยแกนหลักวันนี้เป็น เทวา ศรีธรรมานุสาร,จักรี บูรพา และ บานี่ อาบีกู

    เริ่มเกมมาเป็นเจ้าถิ่นเมืองทองฯ ที่บุกเข้าใส่ทีมเยือน แต่ผ่านไป 10 นาทีก็ยังไม่มีจังหวะได้ลุ้นประตูมากนัก จนถึง น.16 ธฤติ โนนศรีชัย แบ็กซ้ายเมืองทองฯ เติมเกมรุกขึ้นมาสูงก่อนจะสับไกยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษแต่บอลไปเข้าข้างตาข่ายแบบได้ลุ้น

    ผ่านไป 30 นาที เมืองทองฯ ยังคงครองบอลได้มากกว่า แต่ยังหาจังหวะเจาะทีมเยือนจาก ด.1 ไม่ได้ ในขณะทีมนครราชสีมา ก็เน้นการตั้งรับเหนียวแน่นอนและรอสวนกลับ ซึ่งก็ยังไม่มีจังหวะได้ลุ้นประตูเช่นกัน

    น.37 นครราชสีมา เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะขึ้นเกมมาทางฝั่งขวาของ มาเชล เลี้ยงบอลไปสุดเส้นหลังก่อนเปิดเรียดมาในเขตโทษ และเป็น บานี่ อาบีกู ที่ดึงบอลหลบหนึ่งจังหวะก่อนซัดเต็มข้อบริเวณจุดเตะโทษบอลนั้นพุ่งแรงผ่านมือ กวิน ไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

    ช่วงท้ายครึ่งแรกเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่า แต่สุดท้ายก็ทำอะไรกันไม่ได้ จบ 45 นาทีแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

    กลับมาสู่กันต่อในครึ่งหลัง ซึ่งกว่าจะมีจังหวะได้ลุ้นประตูต้องรอถึง น.57 จักรพันธ์ พรใส ได้ยิงหน้าเขตโทษแต่บอลไม่เข้ากรอบ ถัดมา น.59 จักรพันธ์ เปิดบอลจากกราบขวามาให้ เปาโล ได้ขึ้นโหม่งเต็มศีรษะแต่ไปติดเซฟ ณรงค์ วิเศษศรี

    น.64 อัตนัน บาราคัต ตักบอลโด่งเข้าไปในกรอบโทษ และเป็น เปาโล รานแกล คนเดิมที่ขึ้นโหม่งแต่นายทวารทีมเยือนก็ยังเซฟได้อีก และจากจังหวะลูกเตะมุม เปาโล โหม่งเป้นครั้งที่ 3 ติดๆ กัน แต่ ณรงค์ ก้ยังคงปฎิเสธเหมือนเดิม บอลไหลมาเข้าทางปืน อาทิตย์ ดาวสว่าง ซัดเต็มข้อในเขตโทษ แต่ก็ยังไปโดนมือของ ณรงค์ วิเศษศรี เซฟออกมาได้อีกครั้ง

    และแล้ว น.67 แฟนบอลเจ้าถิ่นก็ได้เฮลั่นเมื่อ เอดิวัลโด้ ศูนย์หน้าชาวโบลิเวียได้ลุ้นเข้าไปยิงเล่นทางในเขตโทษผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไป ให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 และถือเป็นประตูแรกของเอดิวัลโด้ ในสีเสื้อของเมืองทอง ด้วย

    ช่วงทดเวลาการแข่งขันเจ้าถิ่นมาได้ประตูปิดท้ายจากการหลุดเข้าไปยิงของ เปาโล รานแกล ให้เอสซีจี เมืองทอลฯ เปิดบ้านเอาชนะนครราชสีมา เอฟซี ไป 2-0 ผ่านเข้ารอบต่อไปพบกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในวันที่ 3 ต.ค.นี้

    สำหรับรายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เอสซีจี เมืองทองฯ : กวิน ธรรมสัจจานันท์ (GK),อาทิตย์ ดาวสว่าง,ภานุพงศ์ วงศ์ษา,ธฤติ โนนศรีชัย,ดัสกร ทองเหลา (GK),เปาโล รานแกล,อัตนัน บาราคัต,สารัช อยู่เย็น,จักรพันธ์ พรใส,ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า

    นครราชสีมา เอฟซี : ณรงค์ วิเศษศรี (GK),นิคม สมหวัง,ณัฐกร บุตรหนองแสง,อีตวนดี้ โคล้ด,เทวา ศรีธรรมานุสาร,จาง ยอง อิ๊ก,โทบี้ มาเชล,จักรี บูรพา,ณัฐวุฒิ ชะนะชาญ,บานี่ อาบีกู (C) และ ธนสิทธิ์ ทองอินทร์