สิงหา..ดราม่า ดาราบันเทิงร้อนแรง!

สิงหา..ดราม่า ดาราบันเทิงร้อนแรง!

สิงหา..ดราม่า ดาราบันเทิงร้อนแรง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุ้ยตาย..!! เดือนนี้มันเป็นเดือนอะไร? สิงหาคม 2555 กลายเป็นเดือนที่ยุ่งเหยิงของวงการบันเทิง ความดราม่าของเหล่าดารา..โชยกลิ่นหึ่งตลอดทั้งเดือน นี่จะเป็นเพราะดวงดาวหรือลักขณาอะไร? หมอดูคนดังคนไหนทำนายถูก..อันนี้ถือว่าส้มหล่นแท้ๆ

สิงหาคม 2555 เพียงแค่เดือนเดียว วงการบันเทิงเต็มไปด้วยข่าวฉาวๆ คาวๆ เคล้าน้ำตา เรียกได้ว่า ดราม่าครบรส! ลองไปประมวลเหตุการณ์ดู จะได้รู้ว่าบันเทิงไทย..ร้อนแรงยิ่งกว่าการเมือง

ตั้งแต่เริ่มต้นเดือนสิงหาคมปีนี้ ไม่เอ่ยถึงก็คงไม่ได้ สำหรับกรณี "LINE สวาท" ซึ่งกลายเป็น 3 เส้า ระหว่าง ดาราหนุ่ม-นางเอกสาว-สาวประเภทสอง กับโจทย์ในกรณีนี้ อาร์ต พศุตม์ และ น้องพลอย ซึ่งกลายเป็นมหกรรมแฉ ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก อย่างโปรแกรมแชท LINE และ อินสตาแกรม จนเรื่องราวฉาวโฉ่อยู่เป็นสัปดาห์ อีกทั้งยังมี บุคคลปริศนา? แฉกลับ น้องพลอย ว่าเฟคล้วนๆ อยากดังแท้ๆ

ส่วนกรณีต่อมา คงเป็นเรื่องราวความดราม่า...ช้ำใจของ อชิตะ หรือ หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์ ที่ถึงกับรายการทีวี แฉพฤติกรรมดูดทรัพย์ของอดีตแฟนหนุ่ม ที่หลอกให้แต่งงาน ก่อนจะให้ตัวเองปรนเปรอทุกสิ่งให้ จนเผยธาตุแท้ว่า หลอกให้รัก..แต่อยู่เพื่อเงิน (อันนี้หนูอิมเค้าบอกเอง) เรื่องนี้จบลงด้วย..น้ำตา

มาถึงกรณีเศร้า..สะเทือนอารมณ์ กับการสูญเสียลูกสาวโกวิท วัฒนะ "น้องมายด์" ด้วยอุบัติเหตุรถยนต์ชนแยกตัววายทางต่างระดับรัชวิภา จนทำให้เรื่องนี้ร้อนแรงไปถึงระดับประเทศ หนำซ้ำ..ที่งานศพ น้องมายด์ ยังเจอพวกมิจฉาชีพแฝงตัวเข้ามาขโมยเงินทำบุญอีก พวกนี้..ใจบาปจริงๆ

และก็กลับมาอีกครั้ง... สำหรับคลิปเสียงวิวาทวาทะระหว่าง คุณแม่พิ้งกี้ กับดาราสาว ธัญญา ที่เป็นต้นเหตุทำให้เรื่องราววุ่นๆ กลับมาเป็นที่สนใจในสังคมอีกครั้ง กับข้อความในโทรศัพท์มือถือ ที่ฝ่ายหนึ่งก็แถลงบอกว่า "หยุด(แย่งสามี)สักที" ขณะที่อีกฝ่ายก็บอกว่า "เค้าส่งมาหาหนูก่อน" สุดท้ายกรณีร้อนแรงนี้ก็จบลงกับ..น้ำตานางเอก (หรืออาจจะมีภาคต่อ)

สิงหาคม 2555 ยังเป็นเดือนที่ขยันมีคลิปหรือภาพหลุดของดารา เริ่มจากภาพดาราสาว สายป่าน อภิญญา ยืนสูบบุหรี่กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ จนเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษและบอกว่า เลิก(สูบ)แล้วคะ ยังมี คลิปเปลือยหน้าคล้าย โอเด็ต ท้ายที่สุดเจ้าบอกว่า เป็นการถ่ายเอ็มวี..และไม่ใช่การโปรโมท! ส่วนคลิป จอย ชวนชืน ตบเพื่อนบ้านสุดท้ายก็แค่โฆษณา หรือ คลิปปริศนาแอบถ่ายดาราทำแท้ง คล้ายจะเป็นการโปรโมทละครเวที แต่ก็ยังไม่ได้รับการชี้แจงที่แน่ชัด

ส่วนภาพหลุดที่เป็นที่ฮือฮา คงหนีไม่พ้น ดาราหนุ่ม ค. จากวิกหลายสี ที่มีภาพจูบดูดดื่มและร่วมรักกันกับหนุ่มปริศนา? จนชาวเน็ตสงสัยกันยกใหญ่..ว่าเป็นใคร? ขณะที่เจ้าตัวก็ไม่ได้อยู่ที่เมืองไทย เพราะกำลังเรียนต่ออยู่ต่างประเทศ และดูเหมือนกรณีนี้จะเริ่มคลี่คลายไปเอง หลังมีเบาะแสว่าภาพหลุดเป็นฝีมือการปล่อยของแฟนเก่า..ชายหนุ่มปริศนาในภาพสยิวนั่นเอง

นางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ก็มีข่าวให้ดราม่าในเดือนนี้เช่นกัน เพราะปากไวมือไว โพสต์ข้อความต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะโกรธที่ถูกตะคอกใส่กลางสี่แยก แต่เจ้าตัวกลับบอกแยกผิด ร้อนถึงระดับตำรวจนครบาล จนเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษตำรวจ และยังมีคลิปเหตุการณ์หลุดออกมาให้ดู ซึ่งเหมือนตำรวจจะไม่ได้ตะคอกอะไรน่ะ

ส่วน โอ๋ ภัคจีรา ดาราสาวอารมณ์ดี..ก็งานเข้ากับเค้าเหมือนกัน เพราะโดนชาวเน็ตกระหน่ำต่อว่าเป็น "อีค_าย!!" หลังจากหลุดขำออกอากาศสด ขณะอ่านข่าวน่าเศร้าในวงการบันเทิง แต่ถัดมาไม่กี่วัน เธอก็ขอพักการอ่านข่าว ด้วยเหตุผลว่ากำลังตั้งครรภ์อยู่ แต่หลายๆ คนก็คงรู้เหตุผลที่แท้จริง โถ่..น่าสงสารจริงๆ

เจ้าหญิงนักบู๊ จีจ้า ญาณิน ที่หายหน้าไปเลย.. แต่กลับมาอีกทีก็ปรากฎข่าวว่า ตั้งท้องได้ 5 เดือนแล้ว! งานนี้เจ้าตัวก็เลยควงสามี เหน่ง เอเดรียน น้องชายของน้ำ พาเมล่า มาแถลงข่าวกันไปเลย บอกว่าแต่งงานกันเมื่อเดือนกรกฎาคม ยอมรับว่าท้องก่อนแต่ง ก็เลยทำให้คนทั้งประเทศเคลียร์กันไป...

ปิดท้ายเดือนที่กรณี "ภาษีนี้เจ็บ" ของสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่สุดท้ายกลายเป็น ดราม่าชุดใหญ่ หลังพ่นไฟใส่ ออแกไนซ์ ไปหลายคำ จนสุดท้ายเจ้าตัวก็ออกมาขอโทษ..ทั้งน้ำตา ยอมรับว่าพลาดเรื่องการส่งเอกสารเกี่ยวกับภาษี ความพลาดดันไปตกลงที่พ่อคนขับรถแทน อีกทั้งกรณีนี้..ยังทำดาราทั่วประเทศสะดุ้ง! เพราะเรื่องเงินๆ ทองๆ สรรพกร และ ภาษี (ไหวมั้ยอ่ะ?)

เีรียบเรียงโดยทีมข่าวบันเทิง Sanook! News 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สิงหา..ดราม่า ดาราบันเทิงร้อนแรง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook