5 อันดับ หนุ่มขอนแก่น หล่อกระแทกใจ!!!

5 อันดับ หนุ่มขอนแก่น หล่อกระแทกใจ!!!

5 อันดับ หนุ่มขอนแก่น หล่อกระแทกใจ!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ขอนแก่น" กลายเป็นจังหวัดอันดับต้นๆที่คนนึกถึง เมื่อถามถึงหนุ่มหล่อสาวสวย โดยเฉพาะหนุ่มๆที่หลายต่อหลายคน กลายเป็นซุปตาร์ดาวดังประดับวงการบันเทิงไทย วันนี้ทีมข่าวบันเทิง S! News ได้คัด 5 หนุ่มหล่อจากจังหวัดขอนแก่น หล่อกระแทกใจมาส่งถึงที่ หนุ่มขอนแก่นคนไหนติดอันดับบ้างมาดูกันเลย!!!

อันดับ 1 "ณเดช คูกิมิยะ" เรียกว่าเป็นพ่อทุกสถาบัน เอ๊ย! ที่ 1 เกือบทุกโพล สำหรับหนุ่มหล่อจากช่องน้อยสี มีนิสัยและหน้าตากินขาด แถมหนุ่มแบร์รี่ยังเป็นลูกกตัญญู ไปไหนมาไหนกับแม่แก้วตลอด จนเป็นภาพชินตา เจอะอย่างนี้ใครไม่รักก็บ้าแล้ว!!!

อันดับ 2 "เวียร์ ศุกลวัฒน์" พี่ชายที่รักของหนุ่มณเดช นอกจากจะมาจากหมู่บ้านเดียวกันแล้ว ยังส่งเข้าประกวดโดยนักปั้นมือทอง พี่เอ ศุภชัย อีกด้วย เพียงแต่หนุ่มเวียร์มีที่มั่นเป็นช่อง 7 เรียกได้ว่านาทีนี้ถ้าถามว่าใครคือพระเอกเบอร์หนึ่งของช่อง ก็ต้องนึกถึงหนุ่มคนนี้เป็นอันดับต้นๆ  

อันดับ 3 "โตโน่ ภาคิน" ส่งเข้าประกวดมาโดยบ้านเดอะดาว ด้วยฝีมือการแสดงที่ไม่เป็นรองใคร และถึงจะมีมาดกวนๆ แต่หนุ่มคนนี้ก็เป็นลูกกตัญญูน่าดู เพราะล่าสุด หนุ่มโตโน่เพิ่งทำบุญขึ้นบ้านใหม่ราคา 10 ล้าน ที่ขอนแก่น ซึ่งสร้างให้คุณแม่ไปหมาดๆ

อันดับ 4 "รุจ ศุภรุจ" ของเขาดีจริงสำหรับหนุ่มๆนามสกุลเดอะสตาร์ นี่ขนาดหนุ่มรุจยังไม่ยอมใจอ่อนรับเล่นละครสักที เพราะใจรักแต่งานเพลง แต่ก็ยังมีชื่อเสียงโด่งดังไม่น้อยหน้าใคร แถมยังมีดีกรีเป็นถึงลูกอดีต ส.ส. ซะด้วย สาวๆที่ไหนไม่กรี๊ดให้รู้ไป

อันดับ 5 "สิงโต เดอะสตาร์" ผู้ชนะจากเดอะสตาร์ปีที่ 5 ทั้งหล่อและน่ารัก เล่นละครดี ร้องเพลงก็เก่ง ช่วงระหว่างรอให้เรียนจบมหาวิทยาลัย คุณบอย ถกลเกียรติ ก็ป้อนงานดีๆเริ่ดๆให้อยู่เรื่อย ถือเป็นอีกหนึ่งลูกรักก็ว่าได้

นอกจากนี้ ขอนแก่นก็ยังมีอีก 2 หนุ่ม ที่ดังไม่แพ้ใคร อย่าง อาร์ตี้ ธนฉัตร กับ โฬม พัชฏะ เป็นจังหวัดที่น่าไปอยู่จริงๆ เลยค่า

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 5 อันดับ หนุ่มขอนแก่น หล่อกระแทกใจ!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook