สถานีตำรวจซ่อม มือฆ่าโหดสาวทอมแหกคุก!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/227/1139907/news02.jpgสถานีตำรวจซ่อม มือฆ่าโหดสาวทอมแหกคุก!

    สถานีตำรวจซ่อม มือฆ่าโหดสาวทอมแหกคุก!

    2012-09-02T07:30:36+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เมื่อวานนี้ (1 ก.ย.) มีรายงานข่าวว่า ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมนักเรียนสาวทอม ก่อเหตุแหกกรงรถขังควบคุมตัว สภ.วังน้ำเย็น และหลบหนีไปอย่างลอยนวล เหตุสถานีตำรวจอยู่ระหว่างการซ่อมแซม ทำให้ต้องใช้รถขังควบคุมตัวเป็นการชั่วคราว

    เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า นายอุทัย อันทรบุตร ผู้ต้องหาคดีฆ่า น.ส.ปอ (นามสมมติ) อายุ 17 นักเรียน ปวช. ซึ่งมีพฤติกรรมเป็นทอมบอย ได้ก่อเหตุแหกกรงรถขังควบคุมตัว สภ.วังน้ำเย็น เมื่อช่วงรุ่งสางของวันที่ 1 กันยายน หลังจากที่เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวและนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

    ทันทีที่ทราบว่า นายอุทัย ทำการแหกคุกหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงได้ระดมกำลังออกติดตามล่าตัว โดยได้ปิดล้อมบ้านพักของ นายอุทัย แต่ผู้ต้องหาไหวตัวทัน ได้กระโดดหนีเจ้าหน้าที่ออกทางหลังบ้าน เข้าไปในป่าอ้อยรกทึบ เจ้าหน้าที่ไล่ล่าตามไปติดๆ แต่ก็ไม่พบตัว จึงได้ประสานขอสุนัขสงครามออกดมกลิ่นหาตัวผู้ต้องหา แต่ก็ยังคว้าน้ำเหลว

    พ.ต.อ.วิทยา เกษวิริยะการ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น ระบุว่า นายอุทัย ถูกจับกุมตัวได้ หลังตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าสาวทอม จึงได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและนำตัวไปสืบสวนอย่างเคร่งเครียดจนถึงช่วงดึกของวันที่ 31 สิงหาคม ก่อนจะนำตัวไปขังไว้ที่รถขังควบคุมตัว สภ.วังน้ำเย็น บริเวณหน้าสถานีตำรวจ เพราะสถานีตำรวจอยู่ในระหว่างการก่อสร้างใหม่ และมีกำหนดจะส่งตัวผู้ต้องหาไปฝากขังไว้ที่ สภ.เขาฉกรรจ์ ในช่วงเช้าวันถัดมา แต่ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุแหกคุกหลบหนีไปได้ดังกล่าว

    ฆ่าข่มขืนสาวทอม ทิ้งศพกลางสระน้ำ