บร๊ะแล้ว! แก้ว ล้างตา ซู ซิ หมิง ที่มะกัน

บร๊ะแล้ว! แก้ว ล้างตา ซู ซิ หมิง ที่มะกัน

บร๊ะแล้ว! แก้ว ล้างตา ซู ซิ หมิง ที่มะกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของ แก้ว พงษ์ประยูร นักชกฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก ในรุ่น 49 กก. ชาวจ.กำแพงเพชร หลังจากเดินทางกลับบ้านเกิดเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 กันยนยน แก้ว พงษ์ประยูร พาครอบครัวไปพักผ่อนที่น้ำตกคลองลาน จ.กำแพงเพชร โดยแก้วเปิดเผยว่า รู้สึกเหนื่อยล้าจากการเดินสายมาตลอด และยังไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนกับครอบครัว จึงถือโอกาสพาภรรยาสาวและน้องแก้มใส ลูกสาววัย 2 ขวบ ไปพักผ่อน

ส่วนคิวงานโชว์ตัวต่อจากนี้ คงเหลือที่กองพลทหารม้าที่ 1 ค่ายพ่อขุนผาเมือง จ.เพชรบูรณ์ ในวันที่ 5-6 กันยายนนี้ และงานเลี้ยงเล็กๆ กับครอบครัวที่บ้านภรรยา จ.อยุธยา

แก้วกล่าวต่อว่า รายได้จากผู้สนับสนุนที่มอบให้มา สรุปตอนนี้ ได้รับเงินสดไปประมาณ 20 ล้านบาท และทองคำอีกจำนวนหนึ่ง โดยยังไม่ได้ปรึกษากับภรรยาว่า จะนำไปลงทุนธุรกิจอะไร แต่ส่วนหนึ่ง คงกันไว้สำหรับทุนการศึกษาของน้องแก้มใส

กำปั้นฮีโร่ "ลอนดอนเกมส์" กล่าวทิ้งท้ายว่า กรณีที่มหาเศรษฐีชาวจีนติดต่อให้ค่าตัว 12 ล้านบาท เพื่อให้ตนไปต่อยไฟต์แก้มือกับ ซู ซิ หมิง คู่ชิงเหรียญทองโอลิมปิกนั้น

ตนก็ได้รับแจ้งจากสมาคมเช่นกัน ส่วนตัวแล้วไม่มีปัญหา แต่ขอเสนอว่า ต่อย 6 ยก และไปแข่งประเทศที่เป็นกลาง ซึ่งอาจจะเป็นที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ตอนนี้ขอเวลาฟิตซ้อมระยะ และมั่นใจว่า ไฟต์นี้จะเอาชนะ ซู ซิ หมิงได้ เพื่อยืนยันว่าตนเหนือกว่าในการต่อยรอบชิงชนะเลิศโอลิมปิก 2012

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ บร๊ะแล้ว! แก้ว ล้างตา ซู ซิ หมิง ที่มะกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook