ตาล กัญญา ไม่รู้เรื่องแฟนฝรั่งทำธุรกิจแชร์ลูกโซ่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/228/1140337/tarn00.jpgตาล กัญญา ไม่รู้เรื่องแฟนฝรั่งทำธุรกิจแชร์ลูกโซ่

    ตาล กัญญา ไม่รู้เรื่องแฟนฝรั่งทำธุรกิจแชร์ลูกโซ่

    2012-09-04T11:51:11+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กลายเป็นประเด็นฮอตของชาวเน็ต หลังมีกระแสในโลกออนไลน์ที่ออกมาแฉว่าแฟนฝรั่ง ไมเคิล ซาเฟล ของนักแสดงหน้าหวาน ตาล กัญญา ทำธุีรกิจไม่ชอบมาพากลเข้าข่่ายหลอกลวงคล้ายแชร์ลูกโซ่ เป็นเหตุให้สาว ตาล ถึงกับงานเข้าไปด้วยเลย ทั้งกรณี รถเฟอร์รารี่ ที่นักแสดงสาวใช้ขับ หลายคนข้องใจว่่าเธอรู้เห็นเป็นใจกับธุรกิจของแฟนหนุ่มด้วยหรือไม่ ล่าสุดก็ออกมาเคลียร์แล้วว่า...

    "ตาลทราบเรื่องจากทางอินเตอร์เน็ตนะคะ เรื่องส่วนตัวหรือว่าเรื่องงานของเขา ตาลไม่ทราบจริง ๆ เพราะว่าตาลรับผิดชอบแค่งานของตาลและเรื่องเรียน เรื่องนี้ตาลไม่ทราบจริงๆ ค่ะ เท่าที่รู้คือเขาเป็นนักธุรกิจ เอาเป็นว่าตาลเป็นห่วงตัวเองเหมือนกันค่ะ จริง ๆ ที่ตาลคุยกับเขา ตาลรู้จักนิสัยพื้น ๆ ของเขาเท่านั้น ไม่ได้เข้าไปยุ่งในเรื่องชีวิตส่วนตัวเลย"

    "หลังจากที่ทราบข่าวมีการได้คุยบ้างแล้ว แต่ว่าต่างคนต่างไม่รู้ว่าจะพูดอะไร เพราะว่ากระแสมันไม่รู้ว่าเรื่องจริง ๆ มันเป็นยังไง คือตาลว่าเขาทำธุรกิจมาเป็น 10 ปี แต่ทำไมเขาถึงไม่มีตำรวจไปจับเขา อันนี้คือสิ่งที่ตาลสงสัยจริง ๆ ไม่ได้เข้าข้างเขานะคะ ตอนนี้ตาลเฉย ๆ ค่ะ เพราะว่าตาลไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้เลย ตอนแรกที่ทราบข่าวตกใจ นอนไม่หลับเลยค่ะ งงเหมือนกันตาลไม่ได้ไปดูว่าเขามีเงินเท่าไหร่ ทำงานอะไร คือตาลคบเขาที่เป็นเขาอ่ะค่ะ ตาลอยากจะให้ตำรวจเข้าไปตรวจสอบดีกว่า ให้มันชัดแจ้งไปเลยว่าตกลงเป็นยังไง เพราะว่ากระแสในเน็ตมันเยอะมาก ทั้งดีและไม่ดีเข้ามา ถ้าเขาผิดจริง ๆ ต้องยอมรับค่ะ"

    "ถามว่าจะคบต่อไหม ยังไม่ทราบค่ะ คุณแม่ตาลเองเขาเป็นห่วงเรื่องนี้ ส่วนภาพที่ออกมาเหมือนว่าตาลไปจับตรงเป้าเขา ตาลต้องขอโทษด้วยที่ทำให้คนคิดแบบนั้น คือตอนนั้นเราดูการแสดงอยู่ แล้วเขาเอาแขนพาดเก้าอี้อยู่ แล้วด้วยมุมกล้องหรืออะไรก็ตาม อาจจะทำให้เห็นเข้าใจเป็นแบบนั้น"

    นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังสังเกตเห็นว่า ตาล กัญญา มาพิธีบวงสรวงละครใหม่ด้วยรถเฟอร์รารี่ขาวคันหรู จึงสอบถามถึงเรื่องรถด้วย "รถเฟอร์รารี่เขาไม่ได้ซื้อค่ะ รถตาลพัง ตอนนี้อยู่ที่ศูนย์ เขาเลยให้ยืมมาใช้ก่อนเท่านั้นเอง ซึ่งตัวเขาเองเป็นคนที่ใช้ชีวิตธรรมดา ไม่ได้ไฮโซ หรูหราเลยนะคะ ตาลอยากให้คนตัดสินตัวเขาที่เป็นตัวเขาจริง ๆ มากกว่าค่ะ ถามว่าเครียดมั๊ยเครียดเหมือนกันนะ ไม่รู้ว่าทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ออกมาได้ คบเขามาเกือบ 2 ปี ก็ไม่เคยมีอะไรค่ะ"

    ขณะที่ประเด็นเรื่องทักษะภาษาอังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา ดาราสาวได้โพสต์ข้อความชี้แจงยอมรับว่า ตัวเองไม่ได้มีทักษะทางภาษาที่เก่งเท่ากับคนอื่นๆ สิ่งที่เขียนแค่เขียนเล่นๆ ไว้ในอินสตาแกรมเท่านั้น

    ชาวเน็ตสงสัย แฟนฝรั่ง ตาล กัญญา ทำอะไรรวยล้นฟ้า

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ตาล กัญญา ไม่รู้เรื่องแฟนฝรั่งทำธุรกิจแชร์ลูกโซ่