รวบวินหื่นอ้างเป็นตำรวจลวง ด.ญ.14 ไปข่มขืน

รวบวินหื่นอ้างเป็นตำรวจลวง ด.ญ.14 ไปข่มขืน

รวบวินหื่นอ้างเป็นตำรวจลวง ด.ญ.14 ไปข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วินจักรยานยนต์สุดหื่น อ้างเป็นตำรวจขอตรวจสารเสพติด ลวง ด.ญ.14 ปี ไปข่มขืนในห้องพัก เหยื่อเผยถูกบังคับดื่มเบียร์ ยึดมือถือด้วย  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ก.ย.) เวลา 01.00 น. สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่ามีคนร้ายลงเด็กหญิงไปข่มขืนในห้องพัก ที่เกิดเหตุแมนชั่นในซอยอ่อนนุช 53 แขวงประเวศ เขตประเวศ กทม. พบคนร้ายชื่อนายวัชระ วงษ์บาท อายุ 34 ปี อาชีพวินจักรยานยนต์ที่อยู่ในละแวกดังกล่าว ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา โดยภายในห้องพักพบเด็กหญิงเกด (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ถูกข่มขืนกระทำชำเราอยู่ภายในห้องพัก

เด็กหญิงเกด(นามสมมุติ) ให้การว่า ตนเองและน้องอีก 2 คน วัย 5 และ 2 ขวบ ออกไปซื้อกับข้าวให้แม่ที่กำลังป่วย นายวัชระก็ขี่จักรยานยนต์เข้ามาอ้างว่าเป็นตำรวจ และเข้ามาขอตรวจค้นหาว่ามียาเสพติด พร้อมบังคับขู่ให้ขึ้นรถจักรยานยนต์ไปด้วยกัน ตนและน้องเกิดความหวาดกลัวจึงยอม เมื่อมาถึงห้องพักผู้ต้องหาได้ไล่ให้น้องทั้ง 2 คน ออกไป จากนั้นบังคับให้ดื่มเบียร์ เมื่อไม่ยินยอมก็ถูกตบหน้าและยึดได้โทรศัพท์มือถือไป ก่อนที่คนร้ายจะลงมือข่มขืนตนในที่สุด

ด้าน นายวัชระ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนๆ เมื่อเบียร์หมดจึงออกมาซื้อเบียร์เพิ่มและหายาบ้าไปเสพ จนมาเห็นเหยื่อจึงวางแผนดังกล่าวขึ้น

เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา พรากผู้เยาว์พาเพื่อไปอนาจาร กรรโชกทรัพย์ และแสดงตนเป็นเจ้าพนักงาน  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook