วรยุทธ อยู่วิทยา กราบขอขมาศพดาบตำรวจ

วรยุทธ อยู่วิทยา กราบขอขมาศพดาบตำรวจ

วรยุทธ อยู่วิทยา กราบขอขมาศพดาบตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วรยุทธ  พร้อมครอบครัว กราบขอขมาศพ "ด.ต.วิเชียร" เหยื่อขับชน ด้านตำรวจลั่นคดีไม่มีมวยล้ม

(5 ก.ย.) จากกรณี นายวรยุทธ อยู่วิทยา อายุ 27 ปี ลูกชายคนเล็กของนายเฉลิม อยู่วิทยา  ขับรถเก๋งสปอร์ตยี่ห้อเฟอร์รารี่ พุ่งชนท้ายรถจยย.สายตรวจของ ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผบ.หมู่ ป.สน.ทองหล่อ บริเวณปากซอยสุขุวิท 49 จนเสียชีวิตตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันนี้ ที่วัดธาตุทอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวรยุทธ อยู่วิทยา พร้อมด้วยครอบครัวได้เดินทางมาที่วัดเพื่อเคารพศพของด.ต.วิเชียร โดยนายวรยุทธแต่งกายสวมชุดสูทสีดำ สวมแว่นตาดำเมื่อมาถึงศาลานายวรยุทธ ได้เดินทางไปกราบขอขมาศพของ ด.ต.วิเชียร โดยได้จุดธูปไหว้ศพแล้วนำพวงมาลัยไปไหว้ที่รูปของ ด.ต.วิเชียร ก่อนจะกล่าวขอขมา พร้อมนางดารณี อยู่วิทยา ผู้เป็นมารดา

ขณะที่ความคืบหน้าของคดีดังกล่าวว่า พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รอง ผบช.น. เปิดเผยหลังการประชุมว่า หลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดในจังหวะที่ผู้ต้องหาขับรถพุ่งชน ด.ต.วิเชียร นั้น จนถึงขณะนี้ยังตรวจสอบไม่พบแต่อย่างใด กำลังให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบเพิ่มเติมอยู่เพื่อความชัดเจน แต่ถึงตรวจสอบไม่พบในจังหวะชนก็ไม่ถือว่าจะทำให้เป็นจุดอ่อนของคดีแต่อย่างใด

ส่วนการดำเนินการตั้งคณะกรรมการสอบสวนความผิดของ พ.ต.ท.ปัณณ์ภณ นามเมือง สวป.สน.ทองหล่อ ที่นำตัวนายสุเวช หอมอุบล อายุ 45 ปี พ่อบ้านของตระกูลอยู่วิทยา ผู้ต้องหาคดีแจ้งความเท็จที่สมอ้างเป็นคนขับรถเฟอร์รารี่ มารับผิดแทนผู้ต้องหาตัวจริงนั้น ทางผู้บังคับบัญชาได้สั่งให้ทาง บก.น.5 เป็นผู้ดำเนินการ อย่างไรก็ตามคดีนี้ยืนยันว่าไม่มีมวยล้มแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook