คอลัมน์ ฮัลโหลดารา

คอลัมน์ ฮัลโหลดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สืบศร สุรินทร์

-บิ๊กบอสค่ายอาร์เอ็มดี กอล์ฟฐิติพันธุ์ เกยานนท์ เกริ่นไว้แล้วว่าอย่าดูแค่หน้าหนังของเรื่องฟ้าใสใจชื่นบาน แต่ต้องตีตั๋วเข้าไปพิสูจน์ทั้งเรื่องแล้วจะรู้ว่าไม่ธรรมดาอย่างที่คิด

-เรื่องนี้บอสกอล์ฟ-ฐิติพันธ์ยอมรับว่าคว้าพระ-นางที่ชั่วโมงบินน้อยอย่างบี พิชญะกับเพลง ร่มฉัตรมาชูโรงคนอาจจะยังไม่ค่อยรู้จัก แต่อย่างน้อยก็ยังมี ค่อม ชวนชื่น ใหญ่-ฝันดี อ่าง เถิดเทิง ให้ใจชื้นอยู่บ้าง

-ต้องมารับบทเป็นสาวลูกครึ่งที่พูดภาษาอังกฤษตะกุกตะกักในหนัง The Elephant King ทำเอาสาว ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์ อึดอัดน่าดู เพราะชีวิตจริงฟุดฟิดฟอไฟน้ำไหลไฟดับ

-ลงทุนไปขริบลิ้นเพื่อจะได้พูดชัดขึ้นตามคำบอกของครูสอนออกเสียงเรียบร้อยแล้ว คราวนี้ล่ะหนุ่มเซอร์ เป้อารักษ์ อมรศุภศิริ คงป้อนคำหวานใส่หนู ก้อย-รัชวิน ได้คล่องปากหน่อย

-ที่แว่วว่าหนู กบสุวนันท์ คงยิ่ง จะมาเล่นร้ายในละคร เพลิงพระนาง ก็คงแห้วซะแล้ว ล่าสุดค่ายกันตนาคว้านางเอกลูกหม้อ จุ๋ยวรัทยา นิลคูหา มาประชันกับสาว นุ่นวรนุช วงษ์สวรรค์ แทน

-ปล่อยให้คู่อื่นแซงหน้าไปก่อน หนุ่ม เจฟฟรี่ เบญจกุล เพิ่งจะปั๊ม เจฟฟรี่จูเนียร์ ได้สำเร็จ ตอนนี้ภรรยาตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้ว อีกหน่อยลุง คริส เบญจกุล ก็จะได้อุ้มหลานแล้ว

-ไม่ได้ร่วมแสดงในละคร ไฟโชนแสง แต่สาว บลูเอลิกา พลอยอัมพร ก็เหมือนได้เป็นนางเอกอีกคน เพราะต้องมาเล่นเป็นสแตนด์อินให้ ชมพู่-อารยา ที่เล่น 2 ตัว ว่าแต่ค่าตัวหารสองด้วยอ๊ะป่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook