อลิอันซ์ อยุธยา ครั้งแรกของ Interactive MV “ทุกเมื่อ เพื่อคุณ” พร้อมรับประกันอุบัติเหตุ รวมกว่า 50 ล้านบาท

อลิอันซ์ อยุธยา ครั้งแรกของ Interactive MV “ทุกเมื่อ เพื่อคุณ” พร้อมรับประกันอุบัติเหตุ รวมกว่า 50 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกของ Interactive MV ที่จะทำให้คุณเข้าใจกับความหมายของคำว่า "ทุกเมื่อ เพื่อคุณ" พร้อมรับประกันอุบัติเหตุที่มีมูลค่าจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมกว่า 50 ล้านบาท.

บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ฟิตจัดลุยออกหนังโฆษณาใหม่ 5 เรื่องรวด พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการออกมิวสิควีดีโอในรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟครั้งแรกในเมืองไทย นับเป็นสุดยอดแคมเปญแห่งปี เพื่อตอกย้ำจุดยืน "การบริการเป็นเลิศ" (Service Excellence) ภายใต้แนวคิด ‘ทุกเมื่อ เพื่อคุณ' เดินหน้าสร้างภาพลักษณ์แบรนด์อันดับหนึ่งในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างความประทับใจสูงสุดแก่ลูกค้า

นอกจากนี้ เพื่อสื่อสารถึงแนวคิด ‘ทุกเมื่อ เพื่อคุณ' ภายใต้แคมเปญนี้ไปสู่คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ในการบริโภคสื่อดิจิตอลและอินเตอร์เน็ต บริษัทฯ ได้จัดทำเพลง ‘ทุกเมื่อ เพื่อเธอ' ประพันธ์โดยคุณบอยด์ โกสิยพงษ์ ขับร้องโดย คุณตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ และจัดทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อบอกเล่าถึงช่วงชีวิตต่างๆ ของบุคคลที่มีทางแยกในชีวิต สามารถเลือกเดินได้หลายทาง แต่ไม่ว่าจะเลือกทางไหน จะมีเรา ‘อลิอันซ์ อยุธยา' คอยดูแลอยู่ทุกเมื่อและที่พิเศษที่สุด คือ มิวสิควีดีโอเพลงนี้ สร้างขึ้นให้เป็นแบบ interactive เรื่องแรกของไทย (www.azayalways4you.com) ซึ่งผู้ชมสามารถมีส่วนร่วมกับเรื่องราวในมิวสิควีดีโอได้ ราวกับว่าเป็นตัวละครตัวหนึ่ง เมื่อชมผ่านสื่อดิจิตอลและอินเตอร์เน็ต

"ถือว่านี่เป็นแคมเปญใหญ่ที่สุดของปีนี้ที่เราจะเดินหน้าอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ด้วยการทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท โดยใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร ผ่านทุกช่องทาง ตั้งแต่สื่อโทรทัศน์ วิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ รวมถึง Social Network ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในตอนนี้ เพื่อปูพรมให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook