ดื่มแบรนด์ แล้วลุ้นชิง The new iPad

ดื่มแบรนด์ แล้วลุ้นชิง The new iPad

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


มาแชร์ประสบการณ์ดีๆ จากการดื่มแบรนด์ แล้วลุ้นชิง The new iPad กันเถอะ

เรียนหนักอ่านหนังสือหนักทุกกกคืน ทำงานทุ่มเทเต็มที่ประชุมคิดงานหัวหมุนทั้งงงงวันกันหรือเปล่า? แบบนี้ก็ต้องนึกถึงนี่เลย!! "แบรนด์" ซุปไก่สกัดที่อยู่ในใจของหลายๆ คนมานาน ไม่ว่าจะเป็น พีช พชร จิราธิวัฒน์ นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ที่ก่อนจะเดินทางไปเรียนที่จุฬาฯ หรือออกไปทำงานในวงการ ก็ต้องดื่มแบรนด์ตอนเช้าหนึ่งขวดอยู่เสมอ หรือแม้แต่นิชคุณ หรเวชกุล หนึ่งในบอยแบนด์ยอดนิยมที่โด่งดังไปทั่วเอเซีย ก็ยอมรับว่าดื่มแบรนด์เป็นประจำในยามที่เขาต้องทุ่มเทพลังสมองเพื่อ สร้างสรรค์ท่าเต้นให้ประทับใจผู้ชมมากที่สุด
นี่ไงประสบการณ์ดีๆ แบบนี้ เราคิดว่าทุกคนคงน่าจะมีไว้ในใจบ้างไม่มากก็น้อยจริงไหม?


เอาเป็นว่าใครที่มีความประทับใจดีๆ กับแบรนด์ก็อย่าเก็บมันไว้คนเดียว รีบมาแบ่งปันให้เพื่อนๆ ฟังกันบ้าง แค่คลิกที่ https://apps.facebook.com/mybrandexperience/ และใครที่เข้ามาเล่าความประทับใจแล้ว ก็อย่าลืมชวนเพื่อนมาช่วยกันแชร์ได้มากที่สุด 3 อันดับแรก ก็มีสิทธ์ได้ลุ้นรับ The new iPad ไปทัชกันเพลิน ๆ


นอกจากนั้นผู้ที่ชวนเพื่อนมาแชร์มากสุดอันดับแรกจะได้ดื่มแบรนด์ฟรี ตลอดปีเป็นรางวัลพิเศษอีกด้วย! รีบหน่อย!! เพราะหมดเขต 22 กันยายน 2555 นี้แล้วเน้อ สนใจติดตามได้ที่ Facebook.com/BRANDSWorldThailand และอย่าลืม "ดื่มแบรนด์ทุกวัน มีดี ต้องมีแชร์" นะคร้าบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook