นาเดีย กุมขมับ น้องนพมงคล ซนได้ใจ!!

นาเดีย กุมขมับ น้องนพมงคล ซนได้ใจ!!

นาเดีย กุมขมับ น้องนพมงคล ซนได้ใจ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

7 เดือนกว่า จะ 8 เดือนแล้ว สำหรับลูกชายตัวน้อย "น้องนพมงคล" ของ "คุณแม่นาเดีย-คุณพ่อภิ" ล่าสุดคุณแม่ยังสาวก็ได้ออกมาอัพเดทพัฒนาการความซนสุดๆ ของ "น้องนพมงคล" ในงาน "เบบี้ มายด์ อุ่นรักจากอกแม่" ให้ทีมข่าว Sanook! News ได้ฟังว่า..

"ซนจริงๆ ค่ะ ซนเกินความคาดหมายมาก เพราะเค้าชอบเอานิ้วไปแหย่ปลั๊กไฟ คลานไปแอบใต้โต๊ะ บางครั้งก็กัดรีโมททีวี ซึ่งนาเดียกับคุณภิก็ต้องคอยดูแลความปลอดภัยตลอด ตอนนี้ก็ซื้อที่อุดปลั๊กมาติดไว้ทั้งบ้านเลย โต๊ะ-เก้าอี้ ก็เอาผ้ากันกระแทกมาพันไว้ รีโมทก็ต้องเอาถ่านออก ซึ่งสภาพบ้านของนาเดียตอนนี้แบบว่า รกมาก... แล้วก็เหนื่อยมากด้วย แต่ถึงจะเหนื่อยมันก็มีความสุข คือเราได้เห็นพัฒนาการของเค้าเรื่อยๆ ซึ่งนาเดียก็คิดไว้แล้วแหละว่าถ้าโตกว่านี้อาจจะให้เค้าถ่ายโฆษณาบ้าง เพราะตอนนี้ก็มีติดต่อมาหลายที่เพียงแต่ว่าเค้ายังทำอะไรไม่ได้เลย บอกให้โบกมือก็ไม่ทำ (หัวเราะ) ก็เลยคิดว่าเค้ายังไม่พร้อม คงต้องไปอีกสักพักค่ะ"

"ส่วนเรื่องคนที่2 ขอพักก่อนดีกว่า เพราะไม่ไหวจริงๆ นาเดียอยากให้คนแรกช่วยตัวเองได้ก่อนแล้วค่อยมี ซึ่งใจจริงๆ ของนาเดียตอนแรกเลยนะอยากจะมีสัก 3 คน แต่ตอนนี้สามีบอกว่า มีแค่ 2คนพอแล้ว คือเค้าเข็ดค่ะ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ นาเดีย กุมขมับ น้องนพมงคล ซนได้ใจ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook