สลด! สาววัย 16 แท้งลูกในปั๊มน้ำมัน ย่านพระราม4

สลด! สาววัย 16 แท้งลูกในปั๊มน้ำมัน ย่านพระราม4

สลด! สาววัย 16 แท้งลูกในปั๊มน้ำมัน ย่านพระราม4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัยรุ่นวัย 16 ปี แท้งลูกคาห้องน้ำปั๊มย่านพระราม 4 เลือดไหลนองเต็มพื้น จนท.รุดเกลี้ยกล่อมหลังไม่ยอมเปิดประตู รับไม่ได้เรียนหนังสือ อยู่กินกับเพื่อนชายจนท้อง

(9 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พนักงานปั๊มน้ำมันปตท.สาขาพระราม 4 ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม.แจ้งว่ามีวัยรุ่นหญิงอายุประมาณ 16 ปี เข้าไปแท้งลูกอยู่ในห้องน้ำ โดยมีเลือดไหลออกมาจากห้องน้ำ พร้อมกับพบทารกวัยประมาณ 6 เดือน ที่ยังมีชีวิตอยู่ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะที่วัยรุ่นหญิงคนดังกล่าวไม่ยอมเปิดประตูออกมาจากห้อง จนกระทั่งหน่วยกู้ชีพศูนย์นเรนทร มาถึงได้เรียกให้วัยรุ่นหญิงออกจากห้องน้ำเพื่อไปพบแพทย์ เพราะเกรงว่าจะมีผลกระทบต่อการเสียเลือด แต่เด็กสาวไม่ยอมไปและขอกลับบ้าน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่นาน จึงยอมออกจากห้องน้ำ และบอกเพียงสั้นๆ ว่าก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มากับแฟน แต่แฟนได้ขี่รถออกไปก่อน

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นพนักงานปั๊มน้ำมัน บอกว่าเห็นวัยรุ่นชายหญิงได้ขี่รถเข้ามา และวัยรุ่นหญิงได้วิ่งเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนที่ผู้ชายจะขับรถออกไป โดยขณะนั้นได้มีกลุ่มเด็กแว้นจำนวนหนึ่งได้มารวมตัว เพื่อนัดแข่งรถช่วงกลางดึก ซึ่งคาดว่าทั้งคู่น่าจะเป็นเด็กแว้นที่รวมกลุ่มกันมา

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวน และพยายามติดต่อผู้ปกครองของเด็กหญิง ให้มารับตัวที่โรงพยาบาลกลาง จากการสอบสวนวัยรุ่นหญิงมีอายุเพียง 16 ปี ยอมรับว่าไม่ได้เรียนหนังสือ โดยอยู่กินกับเพื่อนชายจนตั้งครรภ์ ซึ่งตำรวจก็จะเรียกฝ่ายชายมารับทราบข้อกล่าวว่า พรากผู้เยาว์ด้วยเป็นการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook