เด็กหญิง 12 ถูกเพดานหนีบหัวในห้างดังย่านรังสิต

เด็กหญิง 12 ถูกเพดานหนีบหัวในห้างดังย่านรังสิต

เด็กหญิง 12 ถูกเพดานหนีบหัวในห้างดังย่านรังสิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ก.ย.) พ.ต.ท.จำนงค์ กองตาพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี เปิดเผยสำนักข่าว INN ว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.20 น. ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านรังสิต จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ ด.ญ.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ได้รับบาดเจ็บ ศีรษะติดอยู่ที่เพดาน ซอกระหว่างบันไดเลื่อน ระหว่างชั้นที่ 2 ขึ้นไปชั้นที่ 3 ศีรษะถูกหนีบทับเข้าซอกได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่รีบนำส่ง ร.พ.ปทุมเวช เบื้องต้นอาการโคม่า

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ญ.เอ๋ ได้เดินทางมาเรียนกวดวิชากับน้องสาวและมารดา ระหว่างเกิดเหตุ ชะโงกหน้าลงไปดูชั้นล่างที่มีสินค้าจำนวนมาก ก่อนที่จะเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ รวมถึงเจ้าของห้างและเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องว่า ทางห้างสรรพสินค้ามีการวางมาตรการในการป้องกันอุบติเหตุดังกล่าวหรือไม่

ความคืบหน้าล่าสุด มารดาของเด็กหญิงที่ได้รับบาดเจ็บ ได้บอกเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถพาลูกสาวมาเรียนพิเศษที่ห้างสรรพสินค้าดังกล่าว แต่เนื่องจากหาที่จอดรถไม่ได้ จึงให้ลูกสาวเข้าห้างขึ้นไปรอก่อน ต่อมาจึงมาทราบว่า ผมของลูกสาวได้ติดกับราวบันไดเลื่อนและเกิดเหตุดังกล่าว ตนถึงกับเป็นลมล้มพับทันที

สำหรับอาการบาดเจ็บล่าสุดของ ด.ญ.เอ๋ ยังไม่พ้นขีดอันตราย อาการโคม่า เพราะเด็กหญิงหยุดหายใจไปชั่วขณะและมีอาการเลือดคั่งในสมอง ขณะนี้ผู้ปกครองขอย้ายตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลกรุงเทพ-พระราม 9 แล้ว ส่วนค่ารักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลปทุมเวช ทางห้างสรรพสินค้าได้ช่วยเหลือรับผิดชอบให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook