ก้อย ขำข่าว ตูน ทำผู้จัดการท้อง ยืนยันไม่จริง

ก้อย ขำข่าว ตูน ทำผู้จัดการท้อง ยืนยันไม่จริง

ก้อย ขำข่าว ตูน ทำผู้จัดการท้อง ยืนยันไม่จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวที่กำลังฮือฮาสำหรับ "ตูน บอดี้แสลม" แฟนหนุ่มของ "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" ที่ได้ทำผู้จัดการส่วนตัวท้อง ซึ่งได้เจอสาว "ก้อย" ในงาน "Grand opening of The Royal Ivy Regatta and Misty Mynx at Mega Bangna" ที่ ศูนย์การค้า เมกา บางนา โดยสาว "ก้อย" ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวแบบขำๆ ว่า...

"โห (หัวเราะ) ไม่เป็นความจริงแน่นอนค่ะ รู้จักค่ะ จริงๆ แล้วผู้จัดการส่วนตัวของพี่ตูนซึ่งจริงๆ แล้วเป็นของทางแกรมมี่ ซึ่งจะมีคนดูแลหลายฝ่าย มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มีเพศที่สาม คือมีหลายคนมากค่ะ อย่างคนที่ดูแลพี่ตูนก็มีผู้หญิงค่ะ คือมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วค่ะ เพราะเราก็รู้จักพี่ตูนอยู่ด้วย เรื่องนี้ไม่มีทางจะเกิดขึ้นได้แน่นอน คือผู้จัดการส่วนตัวพี่ตูนก็กำลังตั้งท้องอยู่ด้วย แต่ว่าเขาท้องกับแฟนของเขาอะค่ะ ก็เลยอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้คนอื่นเข้าใจผิดได้ค่ะ"

เคยได้ยินข่าวนี้มาก่อนไหม?
"ไม่เคยได้ยินมาก่อนเลยค่ะ เพิ่งจะได้ยินตอนที่พี่บอกเมื่อกี้เลยค่ะ มันเป็นเรื่องตลกค่ะ คือมันไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้ว ฟังแล้วสามารถพูดได้เลยว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอนค่ะ อย่างผู้จัดการพี่ตูนก็รู้จักค่ะ จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องน่ายินดีค่ะ เพราะว่าพี่เขาคบกันมานานมากแล้ว การตั้งท้องนี่ก็เหมือนกับเขาได้มีความสุขค่ะ"

แสดงว่าเข้าใจผิดกัน?
"(หัวเราะ) อันนี้ก็อาจจะเข้าใจผิดเยอะไปหน่อยนะคะ เพราะว่ามันคนละเรื่องกันค่ะ เขาเป็นผู้จัดการส่วนตัวก็จริงแต่ว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์แบบที่คนอื่นเข้าใจค่ะ มันเป้นเรื่องส่วนตัวของพี่ผู้จัดการด้วยค่ะ ส่วนพี่ตูนก็เป็นผู้เกี่ยวข้อง"

ตูนได้เล่าให้ฟังหรือยัง?
"ก็ยังนะคะ เพราะว่าถ้าเขาเอามาเล่าให้ก้อยฟัง เขาก็คงเล่าแบบขำๆ นะคะ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงก็ไม่ต้องซีเรียสอยู่แล้วอะค่ะ เดี๋ยวก้อยก็คงเล่าให้เขาฟัง แต่ก้อยไม่แน่ใจว่ากรณ๊ผู้จัดการนี่เป็นผู้จัดการคนไหนกันแน่ เพราะว่าไม่ทราบว่าต้นตอมาจากไหนกันแน่ค่ะ"

กลัวว่าข่าวแบบนี้จะมีผลกับตูนไหมเพราะค่อนข้างแรง?
"ก้อยว่าคนที่เป็นแฟนคลับก็น่าจะมีวิจารณญาณอยู่แล้วว่าข่าวมันไม่เป็นความจริง พี่ตูนเขาก็เป็นคนที่ดีพอค่ะ เขาไม่ใช่คนที่ทำอะไรแบบนั้นแน่นอนค่ะ"

ยืนยันว่ายังเชื่อใจ?
"เชื่อใจร้อยเปอร์ซ็นค่ะ แน่นอนค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ก้อย ขำข่าว ตูน ทำผู้จัดการท้อง ยืนยันไม่จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook