เปเรซจ่อถกเครียดโด้ปัญหาซึมเศร้า

เปเรซจ่อถกเครียดโด้ปัญหาซึมเศร้า

เปเรซจ่อถกเครียดโด้ปัญหาซึมเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปเรซ เตรียมเปิดโต๊ะเจรจา "เจ็ทโด้" ถึงสาเหตุของความเศร้า โดยมี "มู" ร่วมเจรจาปัญหาด้วยวันพุธนี้ หลังนักเตะกลับจากรับใช้ทีมชาติ และต้องจบเรื่องให้เร็วก่อนบุก เซบีย่า

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะเรียกตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งพระโศกเข้ามาถกเครียดว่ามีปัญหาอะไรติดค้างในใจ หลังเจ้าตัวกลับจากภารกิจรับใช้ทีมชาติ โปรตุเกส ใน ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก พร้อมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบด้วยอีกคน โดยน่าจะมีการเจรจาอย่างพร้อมเพรียงภายในวันพุธที่ 12 ก.ย. นี้

ก่อนหน้านี้ มีหลายฝ่ายคาดเดาไปต่างๆ นานา ว่า สาเหตุที่ โรนัลโด้ ไม่ฉลองประตูทั้งที่ทำสถิติซัด 150 ลูกในสีเสื้อ "ราชันชุดขาว" จากเกมถล่ม กรานาด้า 3-0 เป็นเพราะอะไร โดยประเด็นแรก มีการจับจ้องไปที่เรื่องของสัญญาฉบับใหม่ กับค่าเหนื่อยที่ดูน้อยกว่าซูเปอร์สตาร์ลูกหนังรายอื่นๆ

ขณะที่อีกเรื่องหนึ่งอาจมาจากการสนับสนุนของต้นสังกัดหลังเจ้าตัวพลาดรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ "ยูฟ่า" ซึ่ง อันเดรส อีเนียสต้า ได้รับไป ส่วนเรื่องสุดท้ายคือความขัดแย้งภายในที่มีกระแสข่าวอ้างว่าดาวเตะฝอยทองขัดใจกับ อิเกร์ กาซิยาส กัปตันทีม

อย่างไรก็ตาม อาส (AS) สื่อกีฬาหัวใหญ่แดนกระทิงคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องของการสนับสนุนนักเตะให้ได้รับเลือกให้เป็นผู้ท้าชิงรางวัล บัลลง ดอร์ หรือ รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมซึ่งเป็นเกียรติสูงสุดของพ่อค้าแข้งที่หากินในยุโรป โดย อิเกร์ กาซิยาส ก็เป็นอีกตัวเต็งที่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลนี้อีกคน

เพราะทำสถิติอันน่าทึ่งมากมายทั้งกับสโมสรและกับทีมชาติสเปน ทำให้สโมสรเลือกที่จะผลักดันเจ้าของปลอกแขนผู้นำทัพมากกว่า จนโฆษกของ มาดริด ต้องรีบไขข้อข้องใจว่ามีความยินดีจะสนับสนุนทั้งคู่ในมาตรฐานเดียวกัน

ทั้งนี้ เปเรซ และ มูรินโญ่ จำเป็นต้องจับมือกันเพื่อแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุดก่อนเกมการแข่งขันนัดถัดไปกับ เซบีย่า จะมาถึงในวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook