กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่เบอรี่ คำพูดก่อนเป่าแอลกอฮอล์

กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่เบอรี่ คำพูดก่อนเป่าแอลกอฮอล์

กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่เบอรี่ คำพูดก่อนเป่าแอลกอฮอล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่เบอรี่ หลังโดนเรียกตรวจวัดแอลกอฮอล์ บริเวณพัฒนาการ 37 แต่เจ้าตัวปฏิเสธยื้อเวลากว่า 3 ชั่วโมงจนสุดท้ายถึงยอมเป่าและผลคือมีแอลกอฮอล์สูงถึง 82 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ ซึ่งเกินกว่ากฏหมายกำยหนด  

ซึ่งหลังจากที่ กิ๊ฟซ่า ยอมเป่าวัดแอลกอฮอล์นั้นเธอให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนกรณีที่เธอถูกกล่าวหาว่าแหกด่านตำรวจ และเหตุผลที่ไม่ยอมเป่า "ที่หนูไปกินข้าวกับรุ่นพี่ที่รู้จักกันย่านทองหล่อคุยกันเรื่องอื่นทั่วไปไม่ได้ตั้งใจจะไปดื่มเหล้าแต่อย่างใด

ติดต่อต้นสังกัดหรือยัง "ยังค่ะ คือตอนแรกทางตำรวจบอกว่าให้เป่า แต่เรารู้สึกว่าเรายังไม่เหมาะสมที่จะเป่าตอนนี้ หนูเลยโทรศัพท์เรียกให้คนมารับและตัวหนูก็เข้าไปนอนในรถซึ่งจะได้ไม่ทำอันตรายให้กับคนอื่น การที่่เราขับรถแล้วเมาแล้วจะทำอันตรายให้กับคนอื่น เราก็นอนในรถก่อนเมื่อเราสร่างเมาปุ๊บหนูก็จะเป่า"

เห็นว่ากิ๊ฟซ่าขับรถฝ่าด่านออกมาเลย "ไม่ได้ฝ่าด่านค่ะ หนูหยุดรถ (หยุดตรงไหน)  หยุดตรงที่เขาบอกให้หยุดค่ะ ไม่ได้ขับฝ่่าด่านแต่อย่างใด 

แต่ก่อนหน้านั้นเราก็ขับออกมาตลอดซึ่งมันก็ผิดกฏหมาย "คือจากทองหล่อถึงบริเวณคลองตันมันแค่ 5 กิโลเมตรเอง (ทราบไหมคะว่าผิดกฏหมาย) "คือเรารู้ว่าตัวเองไม่ได้เมาขนาดนั้นไงคะ (ถ้าไม่ได้เมาแล้วลองตรวจวัดไหม) "เดี๋ยวก่อนค่ะขอน้ำสัก 3 ขวด"

เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ได้รับความร่วมมือ "ที่ไม่ให้ความร่วมมือตอนนี้เพราะรู้สึกว่า ถ้าหนูเป่าไปแล้วถ้ามันเกิน สมมติว่าเราไม่รู้ว่ามาตรฐานเกินอยู่ที่เท่าไหร่ ถ้าสมมติว่าเกินไปแบบนิดเดียว แล้วเขาหาว่ามันเกินมากแล้วเกิดเป็นอะไรขึ้นมามันก็ไม่คุ้มกับที่เราจะเสีย กับการที่เราขอนั่งสักครู่นึงแล้วเราดื่มน้ำโดยที่ไม่ได้ทำความเดือดร้อนให้ใครแล้วเดี๋ยวจะไปเป่าให้เขา

ทราบหรือไม่ว่าการดื่มแล้วขับผิดกฏหมาย "ทราบค่ะ โดยส่วนตัวเราคิดว่าเราไม่ได้เมาขนาดนั้น แต่ถ้าเราขับมาแล้วเขาบอกว่าเราเกินกว่ามาตรฐานที่กำหนดเราก็หยุดค่ะ  

ทำไมไม่ให้เพื่อนที่นั่งมาด้วยกันขับรถ น่าจะปลอดภัยกว่าและเซฟตัวเองด้วย "อันนี้ไม่ขอตอบค่ะ"  

ทางตำรวจบอกว่ามีคนติดต่อขอเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ "อันนี้ไม่ทราบค่ะ หนูไม่เคยพูดค่ะ ตอนนี้ง่วงนอนมาก ๆ ค่ะ" 

>>>กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่เบอรี่ โดนจับเมาแล้วขับ เบ่งเป็นดาราไม่ยอมเป่า

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่เบอรี่ คำพูดก่อนเป่าแอลกอฮอล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook