"ขอดื่มน้ำ 3 ขวดก่อน" วลีฮิตชั่วข้ามคืน ของกิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่เบอรี่

"ขอดื่มน้ำ 3 ขวดก่อน" วลีฮิตชั่วข้ามคืน ของกิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่เบอรี่

"ขอดื่มน้ำ 3 ขวดก่อน" วลีฮิตชั่วข้ามคืน ของกิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่เบอรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ขอดื่มน้ำ 3 ขวดก่อน" กลายเป็นวลีฮิตในโลกออนไลน์ชั่วข้ามคืน หลังจาก น.ส.ปิยา พงศ์กุลภา หรือ กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ถูกตำรวจ สน.คลองตัน จับกุมในข้อหาเมาแล้วขับ

ย้อนกลับไปก่อนเกิดเหตุ นักร้องสาวเซ็กซี่ อ้างว่า เมื่อเวลา 22.00 น. ได้ไปดื่มกับเพื่อนรุ่นพี่ที่ย่านทองหล่อ ก่อนที่เวลา 01.00 น. จะขับรถกลับบ้านพร้อมเพื่อนชายคนสนิท นายณัฐพล สารสาส หรือไฮโซนัท

เวลา 01.45 น. ตำรวจด่านตรวจแอลกอฮอล์ บริเวณปากซอยพัฒนาการ 37 โบกรถของกิ๊ฟซ่า เพื่อวัดปริมาณแอลกอฮอล์ กิ๊ฟซ่า ในสภาพหน้าตาแดงก่ำ ลงจากรถมานั่งอยู่ข้างรถ ขณะที่นายณัฐพลนั่งแท็กซี่ออกจากด่านตรวจไป

เวลา 02.00 น. นายณัฐพลกลับมาอีกครั้งพร้อมชายอีก 1 คน และดึงให้กิ๊ฟซี่ขึ้นรถอีกคันและจะขับหนีไป แต่ตำรวจไม่ยอม นายณัฐพลพร้อมเพื่อนชายอีกคนจึงยืนรออยู่ด้านนอก ส่วนกิ๊ฟซ่านอนตะแคงฟุบหน้าอยู่บริเวณเบาะหลังรถ ท่ามกลางสื่อมวลชนจำนวนมากที่รอทำข่าว

เวลา 03.10 น. หลังจากตำรวจเกลี้ยกล่อมอยู่นานหลายชั่วโมง กิ๊ฟซ่า ก็ยอมลงมาจากรถ แต่บ่ายเบี่ยงไม่ยอมให้ตำรวจตรวจวัดแอลกอฮอล์ โดยบอกว่า "ขอดื่มน้ำ 3 ขวดก่อน" และพยายามยื่นโทรศัพท์ให้ตำรวจคุยด้วยหลายสาย บางสายอ้างว่าเป็นนายเวรของตำรวจคนหนึ่ง

เวลา 03.35 น. กิ๊ฟซ่า ยอมเป่าเครื่องวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ปรากฏว่าปริมาณแอลกอฮอล์ สูงถึง 82 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดไว้ ตำรวจจึงพาตัวไปดำเนินดคีตามกฎหมาย

เวลา 05.15 น. กลุ่มเพื่อนของกิ๊ฟซ่า ได้นำหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 20,000 บาท มายื่นประกันตัว พร้อมนัดกิ๊ฟซ่าอีกครั้งในเวลา 08.30 น. วันที่ 12 ก.ย. เพื่อส่งฟ้องศาลจังหวัดพระโขนง

วันรุ่งขึ้น นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือ เฮียฮ้อ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ออกคำสั้่งพักงานกิ๊ฟซ่าทันที 3-6 เดือน ขณะที่กิ๊ฟซ่าเองก็โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ส่วนตัวแสดงความเสียใจ และขอโทษทุกคนต่อเรื่องที่เกิดขึ้น

เป็นอันจบข่าวเรื่องนักร้องสาวเมาแล้วขับ!!! หลังจากนี้คงเป็นเรื่องของกฎหมายต่อไป แม้ในใจของใครหลายคนจะเกิดคำถามค้างคาใจ ว่าการ"ขอดื่มน้ำ 3 ขวดก่อน" จะช่วยอะไรได้ 

กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่เบอรี่ คำพูดก่อนเป่าแอลกอฮอล์

กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่เบอรี่ โดนจับเมาแล้วขับ เบ่งเป็นดาราไม่ยอมเป่า

เฮียฮ้อ สั่งพักงาน กิ๊ฟซ่า 3เดือนเมาแล้วขับ

กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่เบอรี่ โพสต์เสียใจ ขอโทษเมาแล้วขับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook