แจ้งจับซ้ำ ร.ต.อ.หญิงเก๊ทุบรถ แฉเคยร่วมกับตร.ชายข่มขู่รีดเงิน

แจ้งจับซ้ำ ร.ต.อ.หญิงเก๊ทุบรถ แฉเคยร่วมกับตร.ชายข่มขู่รีดเงิน

แจ้งจับซ้ำ ร.ต.อ.หญิงเก๊ทุบรถ แฉเคยร่วมกับตร.ชายข่มขู่รีดเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่รุดเข้าแจ้งความจับ ร.ต.อ.หญิงเก๊ หลังเห็นข่าวทุบรถ พบว่าิเป็นคนเดียวกับที่แต่งตัวชุดตร.มาข่มขู่เรียกเงิน ซ้ำมั่วหลอกว่าเป็นพยาบาลมาเช่าบ้าน

(12 ก.ย.) เมื่อวันที่ 11 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นางศรีนวล ทองเงิน อายุ 39 ปี นำเอกสารหลักฐานเข้าแจ้งความเพื่อขอให้ดำเนินคดีเอาผิดกับ น.ส.พิรญาณ์ณัท สิงหนุต อายุ 30 ปี ภายหลังปลอมเป็น ร.ต.อ.หญิง ทุบรถเชฟโรเลตของศูนย์จำหน่ายรถยนต์ในชลบุรี จนเป็นข่าวครึกโครมตั้งแต่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา

นางศรีนวล ระบุว่า เมื่อดูจากข่าวก็พบว่า น.ส.พิรญาณ์ณัท เป็นคนเดียวกันกับน.ส.มาริสา สิงหนุต ที่เคยมาเช่าบ้านของตนเอง โดยย้อนกลับไปเมื่อประมาณเดือนก.ค.54 มีนายแพทย์ของโรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา พร้อมด้วยน.ส.มาริสา มาติดต่อขอเช่าบ้านในหมู่บ้านแหลมฉบังกรีนวิว 3 ม.6 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของตนเอง โดยน.ส.มาริสา ระบุว่าเป็นพยาบาลประจำบริษัทแห่งหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง แต่ต่อมาทางบริษัทจับได้ว่าน.ส.มาริสา ไม่มีใบวิชาชีพพยาบาล หลอกลวงทางบริษัท จึงไล่ออกจากเมื่อประมาณ 2 - 3 เดือนที่ผ่านมา และนายแพทย์ที่เคยไปมาหาสู่ก็ยกเลิกการติดต่อกับน.ส.มาริสา ทำให้ค้างค่าเช่าบ้านจึงต้องยกเลิกสัญญา

นางศรีนวล ให้การต่อไปว่า กระทั่งช่วงต้นเดือนส.ค.ที่ผ่านมา น.ส.มาริสาก็แต่งชุด "ร.ต.อ.หญิง" มาพร้อมด้วยชายแต่งชุดตำรวจอีก 1 คน บอกว่าเป็นพี่ชาย และแสดงพฤติกรรมข่มขู่เรียกเงิน 7 หมื่นบาท อ้างว่าเป็นค่าตกแต่งต่อเติมบ้านตอนที่มาเช่าพักอยู่ แต่ตนไม่ให้เพราะเห็นว่าไม่อยู่ในใบสัญญาเช่าบ้าน อีกทั้งการตกแต่งต่อเติมบ้านนั้นนายแพทย์ที่เคยไปมาหาสู่เป็นผู้ออกเงินให้ เมื่อตนไม่จ่ายทั้งสองคนจึงเกิดโมโหช่วยกันทำลายทุบข้าวของภายในบ้านทั้งกระจก ประตู หน้าต่าง ได้รับความเสียหายนับหมื่นบาท

นอกจากนั้นก่อนไปยังพูดข่มขู่ว่าหากไม่ให้เงินตามที่เรียกร้องจะกลับมาเล่นงาน และทำลายข้าวของในบ้านอีก หลังเกิดเหตุตนหวาดกลัวมาก ไม่รู้จะทำอย่างไรและไม่กล้าแจ้งความเพราะกลัวว่าชายคนดังกล่าวเป็นตำรวจจริงแล้วจะยิ่งโดนคุกคามอีก ล่าสุดเมื่อพบข่าวมือทุบรถเชฟโรเลตเป็นหญิงสาวคนเดียวกัน จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับทางตำรวจ เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายที่เกิดขึ้นด้วย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งความเอาไว้แล้ว และเตรียมเรียกตัวน.ส.พิรญาณ์ณัท สิงหนุต หรือน.ส.มาริสา สิงหนุต มาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook