'ต้อม รัชนีกร'รับท้อง 5 เดือนกับนักธุรกิจอุบชื่อ

'ต้อม รัชนีกร'รับท้อง 5 เดือนกับนักธุรกิจอุบชื่อ

'ต้อม รัชนีกร'รับท้อง 5 เดือนกับนักธุรกิจอุบชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมายอมรับแล้วว่า กำลังมีลูกคนที่ 2 สำหรับนักแสดงสาวรุ่นใหญ่มากความสามารถ อย่าง "ต้อม รัชนีกร" ที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือว่าป่องได้ 3 เดือนแล้ว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมายอมรับพร้อมเผย เตรียมปิดอู่ทันที 

"ก็มีน้องจริงค่ะ ไม่ได้ปิด 5 เดือนแล้วค่ะ อัลตร้าซาวด์แล้วเป็นผู้ชาย ก็โอเคค่ะผู้หญิงคนผู้ชายคน ก็ปิดอู่เลยค่ะ ห่างจากน้องวีวี่ 10 ปี แฟนเป็นนักธุรกิจนอกวงการค่ะ แต่ไม่บอกนะว่าชื่ออะไร เขาก็ดีใจแต่ก็แบบงงอ่ะ ว่ามายังไง เพราะว่าคุณหมอก็บอกอยู่แล้วว่า ไม่น่าจะมีสิทธิ์มีได้ เพราะหนึ่งเรื่องอายุและสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง แล้วสามก็เป็นช็อกโกแลตซีสต์ทั้งสองข้างเลย ก็ไม่น่าจะมีได้ น้องวีวี่ก็ดีใจมาก เขาก็บอกว่าเอาน้องแบบพูดเยอะๆ นะ ไม่เอาเงียบๆ นะ ไม่ชอบ เขาก็เห่อจะคุยกับน้องทุกวัน 

อาการแพ้ท้องไม่มีเลยค่ะ ขนาดมาก็ยังไม่รู้เลยว่ามีน้องด้วย สำหรับช็อกโกแลตซีสต์คุณหมอบอกว่า บางคนก็อาจจะแตกไปโดยอัตโนมัติ ถ้าไม่แตกก็ช่วงที่ผ่าท้องเอาน้องออก ก็เอาออกไปเลยทีเดียวค่ะ คุณหมอก็จะห่วงเรื่องอายุ ก็จะให้ระวังอย่าเดินมาก นอกนั้น ก็ไม่น่าจะมีปัญหาค่ะ งานละครก็รับผิดชอบที่รับไว้ก่อนสองเรื่อง แต่หลังจากนี้ก็คงจะมีพักฟื้นบ้างสักสามเดือนค่ะ แฟนพี่เขาก็จะห่วงเรื่องขับรถ แล้วก็ไม่ค่อยอยากให้ไปเที่ยวไหนค่ะ เรื่องชื่อน้องวีวี่ เขาตั้งชื่อไว้ว่าไวไวค่ะ แต่ว่าก็ยังไม่รู้เหมือนกันค่ะ เดี๋ยวดูอีกที"

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 'ต้อม รัชนีกร'รับท้อง 5 เดือนกับนักธุรกิจอุบชื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook