ดาราฮอลลิวูดทวิตพลาด ส่งภาพสยิวตัวเอง

ดาราฮอลลิวูดทวิตพลาด ส่งภาพสยิวตัวเอง

ดาราฮอลลิวูดทวิตพลาด ส่งภาพสยิวตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องภาพหลุด..ภาพสยิว เกิดขึ้นบ่อยครั้งไปในวงการบันเทิง ยิ่งในสมัยที่เทคโนโลยีรวดเร็วทันใจ เพียงแค่นิ้วสัมผัสก็เห็นไปทั่วโลก

อย่างกรณีล่าสุดที่เกิดขึ้นกับดาราสาวชาวแคนาดา แอลิสัน พิลล์ จากทีวีซีรีส์ เดอะ นิวส์รูม และภาพยนตร์นอกกระแส ที่เผลอทวีตภาพเปลือยหน้าอกแบบส่วนตัวลงในทวิตเตอร์ตัวเอง ซึ่งมีแฟนๆ ฟลอโล่วอยู่หลายหมื่นคน

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (12 ก.ย.) จู่ๆ ดาราสาวก็โพสต์ภาพสวมแว่นตาแบ๊วๆ แต่เปลือยหน้าอก ลงในทวิตเตอร์ ก่อนจะลบภาพดังกล่าวออกไปจากรวดเร็ว แลทวิตข้อความบอกแฟนๆ ว่า "อุ้ย ฉันมีปัญหากับการใช้เทคโนโลยีมากเลย อยากลบทิ้งแต่กลายเป็นทวิต ต้องขอโทษด้วยค่ะ"

อย่างไรก็ตาม กรณีดังกล่าวคาดว่า แอลิสัน ตั้งใจจะส่งภาพสุดสยิวนั้นไปให้คู่หมั้นหนุ่ม เจย์ บารูเชล แต่ดันส่งไปผิดช่องทาง ด้านแฟนหนุ่มเลยออกมาทวิตข้อความต่อว่า "แฟนผมเป็นพวกยัยตัวตลก ซุ่มซ่าม ผมดีใจที่ไม่เกิดกับผมซะก่อน"

แอลิสัน พิลล์ เป็นนักแสดงละครเวทีและเริ่มเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงภาพยนตร์ มีผลงานโดดเด่น เช่น Milk, Scott Pilgrim vs. the World หรือ Midnight in Paris และล่าสุดกำลังมีผลงานทีวีซีรีส์เรื่อง The Newsroom

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ดาราฮอลลิวูดทวิตพลาด ส่งภาพสยิวตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook