ขำๆ “ธัญญ่า” แซวสามีบนคอนเสิร์ต ย้ำไม่สนข่าวควง “น้องชมพู” ดูหนังบิ๊กซี

ขำๆ “ธัญญ่า” แซวสามีบนคอนเสิร์ต ย้ำไม่สนข่าวควง “น้องชมพู” ดูหนังบิ๊กซี

ขำๆ “ธัญญ่า” แซวสามีบนคอนเสิร์ต ย้ำไม่สนข่าวควง “น้องชมพู” ดูหนังบิ๊กซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกจนได้ เมื่อ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ ได้ขึ้นไปแซวสามี เป๊ก-สัญชัย บนคอนเสิร์ตแล้วพาดพิงถึงนางเอกนัยต์ตาคมว่า เลิกกับเมียน้อยหรือยัง เมื่อผู้สื่อข่าวไปถามสาวธัญญาเรศในงาน The journey of beauty ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวจึงเข้าไปถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งธัญญ่าก็ตอบแบบไม่มีกั๊กว่า

พูดถึงเรื่องที่ขึ้นไปพูดบนคอนเสิร์ต
"คือจริงๆแล้วประเด็นมันไม่ได้มีอะไรเลยนะค่ะ ก็แค่แบบโดนลากขึ้นไปเต้นเพลงสาวบางโพ แล้วพี่เจก็เหมือนสัมภาษณ์แต่ละคนแล้วก็ให้พูดทักทายแฟนๆของพี่เจ เราก็ไม่รู้จะพูดอะไร เราก็เลยนึกมุกขำๆอ่ะ พอดีพี่เป๊กเค้าก็อยู่ตรงนั้น ก็พี่เป๊กเลิกกับเมียน้อยหรือยัง แล้วพี่เป๊กก็ขำๆเค้าก็หลบไปอยู่ใต้โต๊ะ คนในงานก็ขำๆไม่มีอะไรมาก"

แล้วพี่เป๊กคิดมาหรือเปล่า
"ไม่คิดมากเลย ก็แค่เหมือนมีคนถ่ายรูปก็ไปลงอินสตาร์แกรมว่าขึ้นไปทำอะไรแค่นั้น ก็คือมันก็เป็นมุกเล่นๆกัน บางคนก็นึกว่าเป็นอะไรหรือเปล่า ทะเลาะหรือเปล่า จริงๆถ้าคนที่อยู่ในคอนเสิร์ตวันนั้นจะเข้าใจ จะรู้ว่ามันเป็นมุกขำๆก็ไม่มีการพูดอะไรกันเลย เต้นกันลืมแก่ ก็มันเป็นอารมณ์ขำๆสนุกๆอยู่ในคอนเสิร์ต"

แล้วเรื่องที่มีข่าวมาว่าน้องเค้าไปดูหนังกับพี่เป๊ก
"ก็ทราบค่ะ ทราบจากข่าวเหมือนกัน เราก็แซวว่าพี่เป๊กไปดูหนังบิ๊กซีมาหรอ เค้าก็แบบอะไรไม่ไปก็จบแค่นั้น มันเหมือนเลยจุดที่จะมานั่งเซ้าซี้มานั่งทะเลาะอะไรก็ไม่รู้แล้ว ไม่รู้สิขี้เกียจเอามาเครียดคิดเยอะ"

ไปต่างประเทศมาด้วย
"ไปกับพี่เป๊กค่ะ ก็ไปเกาหลีกันมา ไปแค่ 2 วันเองค่ะ"

แล้วธัญญ่าเชื่อเรื่องไปดูหนังหรือเปล่า
"ก็ไม่รู้ค่ะ เราก็ไม่อยากบอกว่าไม่เชื่อหรือเชื่อก็ไม่เก็บเอามาใส่ใจดีกว่า ส่วนจะไว้ใจหรือเปล่าก็ต้องดูไปเรื่อยๆค่ะตอนนี้พยายามไม่เครียดกับเรื่องอะไรต่างๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องข่าวหรืออะไรก็ตามที่มันเข้าหูเรา"

พอมีข่าวแบบนี้ออกมาทำให้ความเชื่อใจเราลดน้อยลงมั๊ย
"จริงๆเรื่องข่าวมันไม่ได้มีผลกับธัญญ่าเลย เรื่องที่เป็นข่าวเราไม่รู้ว่าอะไรจริงไม่จริง แต่เราจะซีเรียสสิ่งที่เราเห็นได้ยินและที่เราเจอ ต้องเห็นเอง รู้เอง"

ไม่คิดที่จะโทรไปเคลียร์กับแม่น้องเค้าแล้ว
"ไม่โทรแล้วดีมั๊ย"

ด้านน้องก็ออกมาเคลียร์แล้วว่าไม่ได้ไปดู
"อันนี้ก็ไม่ทราบนะค่ะ เรื่องดูหนังเราไม่สนใจเราสนใจวอทแอพ หมายถึงที่ผ่านมาเราติดใจเรื่องนั้น แต่ว่าในเรื่องของการดูหนังเราไม่ติดใจเพราะเราไม่เห็นเอง"

มีการเช็คโทรศัพท์กันหรือเปล่า
"ไม่ได้เช็คเลยค่ะตั้งแต่ที่เราเจอครั้งนั้นเราก็ไม่ได้เช็คเลย ตอนนี้ก็โอเคไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกัน"

ไม่ขอออกความคิดเห็นนอกจากขอให้เรื่องนี้จบด้วยดีแล้วกันค่ะ

ธัญญ่า-เป๊ก กับเหตุเกิดที่คอนเสิร์ต เจ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ขำๆ “ธัญญ่า” แซวสามีบนคอนเสิร์ต ย้ำไม่สนข่าวควง “น้องชมพู” ดูหนังบิ๊กซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook