ได้ฤกษ์ “ป๋อ” พา “เอ๋” ฮันนีมูน มีลุ้นได้เล่น “ทองเนื้อเก้า”

ได้ฤกษ์ “ป๋อ” พา “เอ๋” ฮันนีมูน มีลุ้นได้เล่น “ทองเนื้อเก้า”

ได้ฤกษ์ “ป๋อ” พา “เอ๋” ฮันนีมูน มีลุ้นได้เล่น “ทองเนื้อเก้า”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นคู่รักที่หลายคนต่างพากันอิจฉา ก็ว่าที่คุณพ่อมือใหม่อย่าง ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ กับนางร้ายนิสัยดี เอ๋-พรทิพย์ สะกิดใจ ที่คบกันมายาวนานจนได้แต่งงานกัน ที่สำคัญกำลังจะมีน้องซะด้วย เห็นรักกันแบบนี้ขอบอกว่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะอันที่จริงแล้วคู่นี้เค้าหวานน้ำตาลเรียกพี่เลย งานนี้ผู้สื่อข่าวได้ยินมาว่ากำลังจะพาภรรยาไปเที่ยวโตเกียวเลยขออัพเดทความหวานรวมไปถึงข่าวที่ว่าหนุ่มป๋อจะได้ลงละครทองเนื้อเก้าคู่กับ นุ่น-วรนุช ผ่านงาน มหกรรมครบเครื่องเรื่องอาหารและอุปกรณ์ ครั้งที่ 7 ซะเลย ได้ความว่า....

เตรียมตัวไปฮันนีมูนกัน
"ก็เดี๋ยววันนี้คงได้ทราบ ก็ขอให้วีซ่าผ่าน ก็คงได้ไปฮันนีมูนกันนิดหน่อย เพราะว่าไม่ได้ไปกันนานแล้ว และอีกอย่างหลังจากแต่งงานเราก็ไม่ได้ไปเที่ยวกัน ก็เพิ่งปิดหงส์สะบัดลายไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ฟีดแบคดีก็พาไปพักผ่อน"

เอ๋พร้อมหรือยัง
"เอ๋ไม่พร้อมแต่เอ๋จะไป ประเด็นมันอยู่ตรงนี้แหละ ก็ต้องไปปรึกษาหมอ วันที่ 18 เอ๋ก็จะไปให้น้ำเกลือก่อนเพื่อที่จะให้ร่างกายแข็งแรง ส่วนการไปอ้วกบนเครื่องมันกลายเป็นเรื่องธรรมดาของเราไปแล้ว ถ้าเราขับรถไปรถข้างๆอย่างตกใจเพราะมันเป็นเรื่องปกติของเค้าไปแล้ว แต่มันก็ไม่ได้มีความสุขนะ ทรมาน ก็ไปซัก 10 วัน กะว่าไปอยู่เป็นคนญี่ปุ่นไปเลยไปโตเกียว ก็อยากจะไปทานอย่างเดียว สบายๆไม่อยากให้เค้าเดินเยอะ ไม่อยากให้เดินทางไปเดินทางมา อยากให้อยู่นิ่งๆแต่เอ๋คงเน้นทานเป็นหลัก"

มีข่าวว่าป๋อจะได้ลงละครทองเนื้อเก้าคู่กับนุ่น
"มีการติดต่อกันมา ก็แล้วแต่ทางผู้ใหญ่ ถ้ามีโอกาสก็คงได้เล่นด้วยกัน แล้วก็นอกจากนุ่นแล้วก็มีชมพู่ด้วย เป็นอดีตที่ดีร่วมกัน เราก็เคยทำงานร่วมกันมา คือเราได้เปลี่ยนบรรยากาศ ก็ได้บรรยากาศใหม่ๆแต่ในส่วนของผมได้มีการพูดคุยกันแล้วต้องรอทางผู้ใหญ่ ส่วนกับนุ่นก็มีการคุยกันก็ได้ให้คำแนะนำไปตามสมควรว่าการทำงานในที่ใหม่ๆน่าจะทำให้นุ่นได้มีแรงบันดาลใจอีกเยอะเลยในการที่จะแสดงในงานที่ตัวเองรัก แต่เรื่องของผมว่าจะได้เล่นหรือเปล่าต้องแล้วแต่ทางผู้ใหญ่ พี่ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คือผมอยากร่วมงานกับพี่อ๊อฟอยู่แล้ว แล้วด้วยความสัจจริงคือเรื่องนี้น่าดูมากๆแล้วสอนคนเยอะมีทั้งมุมที่ดีที่สุดและไม่ดีที่สุด เพราะฉะนั้นต้องบอกว่าถ้าได้ร่วมงานกับพี่อ๊อฟด้วยกับพี่แดงด้วยก็ถือเป็นโอกาสที่ดีของเรา"

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ได้ฤกษ์ “ป๋อ” พา “เอ๋” ฮันนีมูน มีลุ้นได้เล่น “ทองเนื้อเก้า”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook