ม.ต้น ปิดคอนโดปาร์ตี้ ตำรวจเคาะห้องจับคาชุด

ม.ต้น ปิดคอนโดปาร์ตี้ ตำรวจเคาะห้องจับคาชุด

ม.ต้น ปิดคอนโดปาร์ตี้ ตำรวจเคาะห้องจับคาชุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (13 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ได้ขอเข้าตรวจค้นที่ห้องเลขที่ 520 ชั้น 5 ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านคลองหนึ่ง หลังมีชาวบ้านแจ้งว่ามีกลุ่มนักเรียนชายหญิงจำนวนหนึ่ง หนีโรงเรียนมารวมตัวจับกลุ่มมัวสุมกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบที่ห้องดังกล่าว พบว่ามีการปิดประตูอย่างมิดชิดและได้ยินเสียงเพลงดังออกมาจากห้อง จึงได้เคาะประตูเพื่อขอเข้าไปตรวจสอบภายในห้อง เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบกลุ่มนักเรียนมัธยมต้น ทั้งชายและหญิงในชุดเครื่องแบบนักเรียน จำนวน 26 คน อยู่ภายในห้อง มัวสุมดื่มสุราและสูบบุหรี่ บางรายหลับไม่ได้สติเพราะความมึนเมา จึงได้ควบคุมตัวทั้งหมดไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ

น.ส.เจน (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ที่ระบุว่าเป็นเจ้าของห้องพักดังกล่าว ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า วันนี้เป็นวันเกิดของแฟนตนเอง จึงได้จัดงานเลี้ยงเล็กๆ ขึ้นที่ห้องพักบนคอนโด แต่ปรากฎว่ามีรุ่นน้องที่เป็นเด็กนักเรียนมัธยมมาร่วมปาร์ตี้ด้วยจำนวนหลายคน ซึ่งตนก็พยายามบอกให้กลับไป แต่รุ่นน้องตัดสินใจจะอยู่ร่วมกินเลี้ยงต่อ จนกระทั้งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเคาะห้องตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำประวัติและว่ากล่าวตักเตือน น.ส.เจน และกลุ่มนักเรียนที่มัวสุม ก่อนจะติดต่อให้ผู้ปกครองมารับตัวเด็กนักเรียนทั้งหมดกลับไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook