โจ๋วัย18 แชทเฟซบุ๊กลวงด.ญ.13 ข่มขืนยับข้างทาง

โจ๋วัย18 แชทเฟซบุ๊กลวงด.ญ.13 ข่มขืนยับข้างทาง

โจ๋วัย18 แชทเฟซบุ๊กลวงด.ญ.13 ข่มขืนยับข้างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋หื่นวัย 18 ปี แชทเฟซบุ๊กลวง ด.ญ.วัย 13 ปี ชาวขอนแก่น ข่มขืนยับริมข้างทาง ซ้ำขู่ฆ่าหากนำเรื่องไปฟ้องแม่

(15 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสมใจ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี  ได้พา ด.ญ.แนน (นามสมมุติ) ลูกสาว อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น เข้าแจ้งความที่สภ.เมืองขอนแก่น ว่าลูกสาวเล่นเฟซบุ๊กกับคนที่ไม่รู้จัก จนถูกหลอกไปข่มขืนยับเยิน จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ข่มขืนลูกสาวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบสวน ด.ญ.แนน ทราบว่าได้เล่นเฟซบุ๊กกับคนที่ไม่รู้จักเมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา ทราบชื่อคือ นายเจ หรือนายทะนาวุฒิ ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 18 ปี เมื่อพูดคุยทางเฟซบุ๊กจนสนิทสนม จึงได้นัดหมายไปเที่ยวกับนายเจ 2 ครั้ง  ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. วันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนได้นัดกับนายเจอีกครั้ง เพื่อไปส่งที่บ้านตาและยาย ที่บ้านขาม ต.โคกสี อ.น้ำอง โดยให้มารับที่อพาร์ตเมนต์ ใกล้กับศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนขอนแก่น ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

เมื่อขับรถจยย.มาถึงบริเวณ ถนนเลียบคลองส่งน้ำชลประทานระหว่างบ้านหนองตูม-บ้านโคกท่า ระหว่างนั้นพี่สาวของตนได้โทรศัพท์เข้ามา จึงขอให้นายเจ จอดรถเพื่อให้ตนได้รับโทรศัพท์ โดยระหว่างที่พูดโทรศัพท์อยู่ นายเจใช้มือล้วงเข้ามาจับที่หน้าท้อง แล้วก็ผลักล้มลงไปที่พื้นถนนเลียบคลอง โดยไม่ให้ตนได้พูดโทรศัพท์กับพี่สาวอีก จากนั้นนายเจได้ถอดกางเกงของตนออก ก่อนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง จากนั้นได้ขับรถมาส่งตนที่บ้านของตาและยาย พร้อมข่มขู่ว่าห้ามบอกใคร ถ้าทราบว่าบอกเมื่อไรจะตามมาฆ่าทันที

ด้่านนางสมใจ กล่าวว่า เมื่อลูกสาวกลับมาอยู่บ้านกับตนที่ ต.ศิลา อ.เมืองขอนแก่น ได้ทำตัวซึมเศร้า ไม่พูดไม่จากับใคร แถมพยายามหลบหนีหน้า เมื่อสอบถามก็ไม่ยอมบอก จึงให้พี่สาวของ ด.ญ.แนน ไปเค้นถามจึงทราบว่าความจริงทั้งหมด จึงได้มาแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อติดตามนายเจมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook