บอย ปัดจีบ ใบเตย แจงคุยไลน์เรื่องงาน

บอย ปัดจีบ ใบเตย แจงคุยไลน์เรื่องงาน

บอย ปัดจีบ ใบเตย แจงคุยไลน์เรื่องงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บอย ปกรณ์" ปัดจีบ "ใบเตย" แจงคุยไลน์เรื่องงาน ชมน่ารัก แต่ไม่ชอบนุ่งสั้น ไม่หึง "มิน" คุย "ชินวุฒ" ขำๆ โดนตัดต่อภาพเป้าตุง ไม่หวงโสด รอเจอคนถูกใจ

หนุ่ม "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ยอมว่าคุยไลน์ กับ สาว "ใบเตย อาร์สยาม" จริง แต่ยืนยัน ไม่ได้จีบแน่นอน "กับใบเตย ก็ไม่ได้จีบ คือ ความจริงผมก็มีไลน์ของใบเตย เราก็เจอกันตามงาน แต่ก็ไม่รู้จักกัน แต่พอดีเราไปเจอกันที่ร้านอาหารแถวบ้านผม แล้วนั่งโต๊ะข้างๆ กัน จริงๆ ก็ไม่ได้มีใครขอใคร แต่ทางพี่ผู้จัดการของใบเตย ทางพี่สาวของใบเตย เขาจะจ้างงานผม เขาก็เลยขอไลน์ไว้ติดต่องานแค่นั้นเอง"

"ที่คุยๆ กัน ก็มีเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว เพราะก็มีเจอกันตามงานบ้าง ก็คุยตามประสาขี้เล่นของผม แต่ก็ไม่ใช่แนวจีบแน่นอน ถามว่าคุยๆ ไปแล้ว กลัวเขาจะคิดเกินเลยไหม ก็ไม่ เพราะลักษณะของการคุย ก็ไม่ใช่แนวที่จีบ ไปไหน ทำอะไร คิดถึงนะไม่มี แต่จะมีเป็นอารมณ์แบบว่า คือตัวผมไม่ว่าจะคุยไลน์กับใคร ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ผมก็จะใช้คำว่า ตัวเอง ก็มีบ้างแบบตัวเองจ๋า ก็คุยกันแนวแซวๆ ขำๆ มากกว่า น้องเขาก็เข้าใจว่าผมไม่ได้จีบ"

"ถามว่าถ้าน้องเขาเปิดไฟเขียวให้จีบก็คงไม่ เพราะตอนนี้ผมยังยุ่งๆ ทำงานยังไม่มีเวลา กับใบเตยผมก็ว่าอุปนิสัยเขาก็น่ารักดี แต่ติดแค่ลุกส์ของเขาในการทำงานมากกว่า แต่นิสัยส่วนตัวเขาก็น่ารักดี และถ้าผมมีแฟนผมก็คงไม่ให้นุ่งสั้น เพราะผมหวงกลัวคนมอง คือตัวผมเองก็โสดมานานแล้ว และก็คงโสดแบบนี้ไปอีกสักพัก ผมยังเฮฮากับตรงนี้อยู่ ก็จริงๆ ผมก็อยากมีแฟนเหมือนกัน อยากมีคนคุยด้วย แต่ตอนนี้ทำงาน 7 วัน หวงความโสดไหม ก็ไม่ได้หวง ก็ถ้าวันหนึ่งเจอใครถูกใจ ก็คงสานต่อ"

"กับ น้องมิน-พีชญา ตอนนี้เราก็มีคุยกันบ้าง เรื่อยเปื่อย แต่ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้คุย คือเวลาผมเป็นข่าว หรือใครเป็นข่าว ผมก็แซวหมด อย่างใบเตยเป็นข่าว เขาก็ส่งไลน์มาหาผมว่าเป็นแบบนี้ๆ อย่าง มีน เป็นข่าวกับ ชิน ผมก็ส่งไลน์ไปแซวมีน ยืนยันไม่ได้หึง และไม่ได้จีบใครแน่นอน ส่วนเรื่องภาพตัดต่อเป้าตุง ก็เห็นแล้วมีเพื่อนส่งมาให้ดู ก็ขำๆ ผมไม่ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ บอย ปัดจีบ ใบเตย แจงคุยไลน์เรื่องงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook