7โจ๋มอบตัวสู้คดีีรุมโทรมสาว16 เผยมีเพศสัมพันธ์แค่คนเดียว

7โจ๋มอบตัวสู้คดีีรุมโทรมสาว16 เผยมีเพศสัมพันธ์แค่คนเดียว

7โจ๋มอบตัวสู้คดีีรุมโทรมสาว16 เผยมีเพศสัมพันธ์แค่คนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

7 วัยรุ่นเข้ามอบตัวขอสู้คดีข่มขืนสาว 16 ปี ยันไม่ได้รุมโทรม เผยฝ่ายหญิงเต็มใจมีเพศสัมพันธ์กับ ด.ช.วัย14 ที่อยู่ในกลุ่มแค่คนเดียว เพราะรักใคร่กัน

(15 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมื่อวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา นายอภิชาติ อายุ 42 ปี พาน.ส.แดง (นามสมมุติ) ลูกสาว อายุ 16 ปี เข้าร้องเรียนต่อ นายสมพงศ์ อรุณโรจน์ปัญญา ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เพื่อร้องขอความช่วยเหลือ หลังจากเมื่อวันที่ 8 ก.ย.55  ลูกสาวถูกชายวัยรุ่น 7 คน ล่อลวงไปรุมโทรม พร้อมกักขังหน่วงเหนี่ยวเอาไว้ 2 วัน เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่คดีไม่คืบหน้า

ล่าสุด สภ.หนองหิน ได้ออกหมายเรียกวัยรุ่นทั้ง 7 คน ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ กับเจ้าพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำ และรับทราบข้อกล่าวหา โดยชายวัยรุ่นทั้งหมดได้เดินทางเข้าพบเข้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ยกเว้นผู้ต้องหาที่ 1 คือ นายธรรมนูญ อายุ 27 ปี แจ้งว่าติดภาระกิจเดินทางไปสอบที่กรุงเทพฯ หลังเสร็จภาระกิจแล้วจะเดินมาให้ปากคำภายหลัง ส่วนผู้ต้องหาที่ 5 คือ นายอภิศักดิ์ อายุ 19 ปี ได้หลบหนีเข้ากรุงเทพฯ ซึ่งรายนี้พนักงานสอบสวนจะขอหมายศาล เพื่ออนุมัติหมายจับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยถึงการสอบปากคำผู้ต้องหาที่เหลือว่า เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยที่ตกเป็นผู้ต้องหาได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา มีเพียง ด.ช.ดำ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เพียงคนเดียวเท่านั้นที่สารภาพว่า ได้มีเพศสัมพันธ์ กับ น.ส แดง ผู้เสียหาย พร้อมให้การรับสารภาพว่า ฝ่ายหญิงเป็นผู้ยินยอมให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย ซึ่งไม่ได้ทำร้ายหรือบังคับขู่เข็ญแต่อย่างใด โดยทั้ง ด.ช.ดำ และ น.ส แดง ได้ปลีกตัวออกมามีเพศสัมพันธ์กันในห้องนอนสองต่อสอง และระหว่างที่เพื่อนร่วมวงต่างนั่งดื่มเบียร์กันในห้องโถงกลางบ้าน โดยเปิดประตูหน้าต่างอย่างเปิดเผย ไม่ได้ปิดบ้านมิดชิดตามที่พ่อผู้เสียหายให้การ

ด้านนายเพชร หนึ่งในผู้ต้องหา ให้การว่าตามที่พ่อผู้เสียหายได้แจ้งว่าพบเห็นเขานอนอยู่กับ น.ส.แดง นั้นไม่เป็นความจริง เนื่องจากคืนเกิดเหตุ น.ส.แดง ไม่ยอมกลับบ้าน และเดินออกมาซื้อเบียร์มานั่งกินกับพวกตน จึงขอยืนยันว่าไม่ได้ล่อลวงและไม่ได้ร่วมกันข่มขืน น.ส.แดง

จากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำวัยรุ่นทั้ง 7 คน ส่งไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอที่โรงพยาบาล เพื่อหาหลักฐานพิสูจน์ข้อเท็จจริงอีกครั้ง ว่าใครข่มขืน น.ส.แดง บ้าง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook