กูปรีเปิดรังขวิดกว่างโซ้งไม่ลงบอยซัดตีเจ๊าท้ายเกม 3-3

กูปรีเปิดรังขวิดกว่างโซ้งไม่ลงบอยซัดตีเจ๊าท้ายเกม 3-3

กูปรีเปิดรังขวิดกว่างโซ้งไม่ลงบอยซัดตีเจ๊าท้ายเกม 3-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีสาน ยูไนเต็ด เปิดรังทำได้แค่เสมอกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปอย่างสุดมันส์ 3-3 ทีมเยือนได้ วสันต์ นาทะสัน ซัดตีเสมอท้ายเกมแบ่งกันไปคนละแต้ม ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ที่สนามทุ่งบูรพา

อีสาน ยูไนเต็ด 3 - เชียงราย ยูไนเต็ด 3

ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ที่สนามทุ่งบูรพา จ.อุบลราชธานี เป็นการพบกันระหว่าง อีสาน ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 โดยคู่นี้ลงสนามกันในเวลา 18.00 น.ท่ามกลางแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมอย่างหนาตา ซึ่งสภาพอากาศในวันนี้(16ก.ย55)ก็ค่อนข้างจะแจ่มใสไม่มีฝนตกลงมาแต่อย่างใด
 
เริ่มเกมมาได้แค่นาทีเดียวเป็นทีมเยือนที่มาได้จุดโทษอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ เลออันโดร อัสซัมป์เคา หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนโดน มุนเซ่ อุลริช คว้าทั้งบอลทั้งคนล้มลงไปในเขตโทษ ชัยยะ มหาปราบ เป่าให้เป็นจุดโทษทันทีท่ามกลางเสียงโห่จากแฟนบอลเจ้าบ้านและเป็น อันโตนิโอ เคลาดิโอ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือ เชียงราย ยูไนเต็ด บุกมาขึ้นนำ 1-0
 
หลังจากนั้นเจ้าบ้านพยายามตั้งเกมบุกหวังตีเสมอให้ได้ และมาในนาทีที่ 21 เจ้าบ้านก็มาตามตีเสมอเป็น 1-1 จนได้จากลูกจุดโทษเช่นเดียวกันเมื่อ ใหญ่ นิลวงษ์ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะโดน ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ คว้าขาล้มลงไปในเขตโทษผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษทันทีเช่นเดียวกันและเป็น ชาเยเน่ ซานโตส ที่ซัดเข้าไปไม่เหลือ
 
ถัดมานาทีที่ 40 กลับเป็นเจ้าบ้านที่พลิกขึ้นนำจากจังหวะที่ ชาเยเน่ ซานโตส ลากเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวาจนสุดเส้นหลังก่อนเปิดเลียดมาที่เสาแรกและเป็นทางด้าน วุฒิชัย ทาทอง ที่วิ่งมาสไลด์จ่อ ๆ ที่เสาแรกเข้าไป หลังจากนั้นก็ยังคงเป็นเจ้าบ้านที่ครองเกมได้มากกว่าแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ในเวลาที่เหลือจบครึ่งแรกเจ้าบ้านออกนำอยู่ 2-1
 
กลับมาลงสนามในครึ่งหลังนาทีที่ 52 เป็นเจ้าบ้านที่หนีห่างไปเป็น 3-1 จากจังหวะที่ ใหญ่ นิลวงษ์ ได้ลองส่องไกลเต็มข้อหน้ากรอบเขตโทษฝั่งขวา ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ รับกระฉอกมาเข้าทาง วุฒิชัย ทาทอง เจ้าเก่าที่ซ้ำจ่อ ๆ ระยะไม่ถึง 5 หลาเข้าไปง่าย ๆ ไม่เหลือพร้อมกับบวกประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ด้วย
 
ถัดมาในนาทีที่ 68 ทีมเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ก็ไล่มาเป็น 2-3 จนได้จากจังหวะยิงไกลระยะ 28 หลาของ นันทวัฒน์ แทนโสภา ตัวสำรองที่เปลี่ยนตัวลงมาในครึ่งเวลาหลัง บอลพุ่งเลียดไปที่เสาแรก มุนเซ่ อุลริช นายด่านเจ้าบ้านพุ่งรับแต่ซองแตกบอลลอดหว่างแขนเข้าประตูไปอย่างน่าเจ็บใจ
 
แต่แล้วในนาทีที่ 87 กลายเป็นทีมเยือนที่ตามมาตีเสมอเป็น 3-3 ได้สำเร็จจากจังหวะฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษระยะ 30 หลา เลออันโดร อัสซัมป์เคา ซัดจังหวะแรกบอลไปชนเสาก่อนกระดอนมาเข้าทาง วสันต์ นาทะสัน ที่ตามเข้าไปซ้ำโล่ง ๆ เข้าไปง่าย ๆ หลังจากนั้นเจ้าบ้าน อีสาน ยูไนเต็ด พยายามโหมบุกอย่างหนักแต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นจบเกมทั้งคู่จึงต้องแบ่งแต้มกันไปคนละแต้มอย่างสุดมันส์
 
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
อีสาน ยูไนเต็ด : มุนเซ่ อุลริช (GK),วุฒิชัย ทาทอง(C),ใหญ่ นิลวงษ์,เต ยอง คิม(เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ น.83),ธีรชัย งามเจริญ,ชาเยเน่ ซานโตส,สุภภรณ์ พรหมพินิจ(อัศวิน บุญมั่น น.78),ทสพล การปลูก,กีย์ ฮูเบิร์ต,พิชิตย์ ใจบุญ,ไพโรจน์ โสคำ
 
เชียงราย ยูไนเต็ด : ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์(GK),อานนท์ นานอก(สุรชาติ สิงห์โหง่น น.90),เลออันโดร อัสซัมป์เคา,ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น(C),รัฐพล อัฐวงศ์(อิศวะ สิงห์ทอง น.70),อูเลี่ยน ซูซ่า ดา ซิลวา,ภานุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์,วิคเตอร์ อิกโบเนโฟ,โชคลาภ นิลแสง(นันทวัฒน์ แทนโสภา น.46),อันโตนิโอ เคลาดิโฮ,วสันต์ นาทะสัน
 
ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2555

FT  ทีโอที เอสซี ชนะ  ทีทีเอ็ม เชียงใหม่  1-0 

FT  ชัยนาท เอฟซี  เสมอ  สมุทรสงคราม เอฟซี 1-1
   
FT  อีสาน ยูไนเต็ด   เสมอ  เชียงราย ยูไนเต็ด 3-3
  
FT  อาร์มี่ ยูไนเต็ด  แพ้  เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 1-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook